Newsletter

BTS Jin như 'hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích' khi nhuộm tóc vàng


Chàng "Worldwide handsome" giống như một 'hoàng tử bé' khi mang màu tóc vàng sáng.

Trong suốt đợt quảng bá 'Fake Love', tất cả các thành viên BTS đều để màu tóc 'nguyên thủy' (màu đen) nhưng cho đến gần đây, các thành viên bắt đầu làm mới lại màu tóc của mình.

Lần này, các thành viên cũng lần lượt để những màu tóc rực rỡ như đỏ, nâu sáng, vàng,...




Đặc biệt, anh 'già' Jin của nhóm tiếp tục chứng minh vẻ đẹp 'siêu thực' của mình khi để màu tóc như 'mặt trời mùa hè' cùng cậu em V.

Mái tóc vàng đã quay trở lại với Jin sau 2 năm kể từ lần comeback 'Fire'. Fan hâm mộ đều rất phấn khích và cho biết họ đã chờ đợi sự trở lại này từ rất lâu rồi.

Mặc dù Jin là thành viên hợp với màu tóc đen nhất nhóm, nhưng nhờ làn da hoàn hảo của mình, dù để màu tóc sáng Jin vẩn rất đẹp trai.




Jin từng nói rằng anh chàng không thích màu tóc sáng vì nhìn anh giống như 'trai hư' nhưng không giống với suy nghĩ của anh chàng, màu tóc sáng lại giúp anh làm nổi bật được khuôn mặt đẹp trai, giống như chàng hoàng tử trong những câu chuyện manga lãng mạn.

Trong khi đó, concert 'Love Yourself' của nhóm sẽ được tổ chức tại sân vận động Seoul Jamsil Olympic vào ngày 25 và 26 tháng 8. Và tour diễn sẽ được tiếp tục tại Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ được bắt đầu vào tháng 9.


Nguồn (1)
Follow us on Facebook!

BTS Jin như 'hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích' khi nhuộm tóc vàng BTS Jin như 'hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích' khi nhuộm tóc vàng Reviewed by ARMY.IN.VN on June 29, 2018 Rating: 5

1 comment: