Newsletter

Chữ ký của BTS ẩn chứa điều gì?


Chúng ta hãy cùng nhau khám phá ý nghĩa đằng sau chữ ký của các thành viên nhà BTS nha!



Tạp chí J-14 mới đây đã có một bài viết phân tích chữ ký của các chàng trai sau khi BTS nổi lên tại Mỹ như một hiện tượng thời gian gần đây. Cùng khám phá xem bí mật đằng sau chữ ký của mỗi thành viên nha!

Rap Monster

Theo tạp chí, trong BTS, chữ ký của Rap Monster là đậm nhất với những đường nét dễ đánh lừa nhất. Điều này cho thấy cậu ấy là một người chăm chỉ và có tài lãnh đạo. Không có điều gì có thể thách thức anh chàng trưởng nhóm này. Một điều chắc chắn, cậu chàng không phải là người dễ bị lãng quên.



Jin

Một đường cong gạch qua gần hết chữ ký của Jin cho thấy đôi khi cậu chàng sẽ được bảo vệ một chút. Cậu chàng có vẻ sẽ im lặng khi lần đầu gặp ai đó, nhưng rồi sẽ dần trở nên cởi mở và thoải mái hơn.



Suga

Chữ ký của Suga có một phần cao hơn phần còn lại. Đường nét cuối của cậu ấy đi lên cao cho thấy Suga là một người tự hào. Cậu ấy muốn cả thế giới biết về những điều tuyệt vời mà BTS đã đạt được.



J-Hope

Trong tất cả các chàng trai, chữ ký của J-Hope rõ ràng và dễ nhìn nhấtĐây là một dấu hiệu cho thấy một người luôn cảm thấy thoải mái với làn da của mình. Cậu ấy giữ chữ ký của mình khá đơn giản và rõ ràng, nhưng cậu chàng cũng thêm tên của nhóm trong chữ ký, điều này cũng thể hiện sự tin tưởng của J-Hope vào BTS.



Jimin

Tạp chí cho rằng chữ ký của Jimin thể hiện sự phong cách của thành viên này, cậu ấy hay thay đổi những phụ kiện thời trang từ những đôi sneaker độc đáo cho tới những chiếc kính, anh chàng này đều sẽ cố thử hết.


V

Chữ ký của V cho thấy cậu chàng sẽ có một khía cạnh nào đó hoàn hảo. Cho dù là một người bạn trai, bạn cùng nhóm hay một người bạn, cậu ấy cũng sẽ tìm ra người mà cậu ấy quan tâm tới.



JungKook

Qua chữ ký của cậu maknae, bạn có thể nói rằng Jungkook đang dần đến các vị trí ngôi sao! Điều này rất rõ ràng trong cách thức viết chữ ký đi lên của cậu chàng. Bắt đầu từ dưới cùng bên trái đi lên dần sang phải, cậu ấy có ước mơ lớn cho tương lai của mình.



Follow us on Facebook!

Chữ ký của BTS ẩn chứa điều gì? Chữ ký của BTS ẩn chứa điều gì? Reviewed by ARMY.IN.VN on July 18, 2017 Rating: 5

2 comments: