Newsletter

BTS chia sẻ bí quyết làm đẹp da


Vào tháng trước, BTS, một nhóm nhạc K-pop tới từ Seoulđã vinh dự nhận giải Top Social Artist tại BillBoard Music Award. Kể từ đó, BTS dần trở thành cái tên quen thuộc với thế giới. Những màn biểu diễn hoàn hảo về vũ đạo, rap chuyên nghiệp, thời trang tuyệt đỉnh, giọng hát thu hút, các chàng trai ngày càng nổi tiếng. 


Làn da của BTS luôn mịn màng. Đôi mắt của họ thường được tô điểm với màu mắt khói tinh tế, ngay c Jin và Jimin cũng đều nói đó là phần yêu thích của cả hai thành viên trong việc trang điểm. Đôi môi của họ luôn dùng son đỏ tự nhiên mà mọi người rất ưa chuộng dạo gần đây. Màu tóc của nhóm cũng liên tục thay đổi. Riêng năm 2017, mái tóc của Jimin đã được thay đổi từ hồng sang vàng bạch kim rồi đến vàng cát và nâu caramel. Nếu chỉ được chọn một màu duy nhất, Rap Monster đã chia sẻ với trang Allure rằng cậu ấy thích "xám tro và xanh dương vì những màu này rất hợp với mình". Ngoài ra, Suga nói thêm rằng màu tóc yêu thích của cậu ấy là màu vàng nhạt bởi "Mình chỉ cần nhuộm màu và đó chắc chắn là màu ấy."

Vẻ đẹp của BTS làm những chàng trai ấy khác hẳn với One Direction, Jonas Brothers, Backstreet Boys. Và với fan của nhóm, còn được gọi là ARMY, Youtube đã tràn ngập rất nhiều video hướng dẫn trang điểm như các MV của BTS. Thậm chí còn có một tài khoản Tumblr riêng dành riêng cho việc theo dõi các sản phẩm làm đẹp mà BTS sử dụng dựa trên các ảnh chụp màn hình từ các video hậu trường tên là Dewy BangtanĐối với những bạn chưa biết về BTS, hãy đọc đoạn mô tả ngắn về các thành viên trước khi vào phần phỏng vấn chia sẻ bí quyết làm đẹp da của BTS (theo Allure) nha!

Jin



Với độ tuổi hiện nay là 24, Jin là thành viên "già" nhất của BTS nhưng những hành động của cậu ấy căn bản không hề liên quan tới tuổi. Cậu ấy có một lý do cụ thể chăm sóc da là vì điều đó. Trong một video gần đây vào lễ kỷ niệm 4 năm của BTS, Jin đã nói "Anh có một châm ngôn riêng của cuộc đời, 'Nếu như ta hành động trẻ con thì khuôn mặt cũng sẽ trẻ hơn'". Vẻ đẹp của cậu ấy còn vang từ Hàn Quốc đến thế giới sau khi tham dự BBMAs với cái tên "chàng trai thứ ba từ trái sang". Và phản ứng của cậu ấy ư? Chính là"Tôi đẹp trai toàn cầu"


Suga



Suga là một trong những rapper của nhóm và là một nhạc sĩ tài năng đối với rất nhiều người. Nhưng với ARMY, khi không làm gì, Suga chỉ là một anh chàng bình thường "khát khao" muốn nằm (ngủ). Cũng giống như vậy, với mỗi lần trang điểm, cậu ấy cũng tối thiểu hóa thời gian làm đẹp. Suga về căn bản giống như "ông nội" bị mắc kẹt trong cơ thể của người 23 tuổi (theo như cách gọi yêu của fan).

V



V có một sự yêu thích đặc biệt với Gucci, Van Gogh và nhiếp ảnh. Chàng trai 21 tuổi mang dòng máu AB này cũng mang đến cho fan rất nhiều tiếng cười với những biến hóa "xuất thần" trên khuôn mặt và giọng hát ngọt ngào.

Jimin



Jimin là "ông vua" selfie của BTS. Cậu ấy là chàng trai thường xuyên cập nhật trên Twitter nhất. Trong những MV của nhóm, các bạn có thể thấy được vũ đạo đỉnh của chàng trai này. Và trong những bức ảnh nhóm, các bạn cũng có thể thấy được hình ảnh baby của 'mochi' Jimin. Nhưng đừng để sự baby đó đánh lừa bởi cậu ấy không phải là thành viên trẻ nhất. Cậu ấy cùng tuổi với thành viên V trong nhóm, 21 tuổi.


JungKook



Đây mới là thành viên nhỏ nhất của BTS, JungKook, 19 tuổi. JungKook là "Golden Maknae" của nhà BTS. Bởi chàng maknae này có thể làm mọi thứ, từ hát tới rap rồi nhảy và có thể làm rất tốt nữa. Khi không nhìn thấy JungKook trong trang phục sân khấu thì mọi người có thể bắt gặp cậu ấy trong những chiếc áo thun trắng và Timberlands.


Rap Monster



Giống như cái tên, Rap Monster là thành viên rap của nhóm. Không những thế còn là nhóm trưởng tài giỏi dù mới 22 tuổi. Cậu ấy cũng là người phát ngôn của nhóm, giỏi Tiếng Anh, thường là thành viên dẫn dắt đại diện mỗi khi thực hiện phỏng vấn tại Mỹ. Cậu ấy có thói quen nháy mắt trong chụp ảnh.

J-Hope



Liệu có phải vì tính cách lạc quan và suy nghĩ tích cực trong tâm hồn của J-Hope là bí mật đằng sau vẻ đẹp của cậu ấy không? 22 tuổi, J-Hope giống như "cục sạc" năng lượng của BTS. Đem lại cho cả nhóm và fan năng lượng và sự ủng hộ. Nhìn cậu ấy nhảy cũng đem lại sức mạnh cho các bạn đấy.


Kết thúc phần giới thiệu ngắn về BTS, đây là phần hay nhất mà có lẽ các bạn đang mong chờ: BTS đã có thời gian nghỉ ngắn trong những tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm, BTS đã dừng ở Mỹ,  Australia và Brazil để trò chuyện với trang Allure về các quy trình chăm sóc da của họ. Bạn sắp khám phá ra một số bí mật của BTS rồi đấy.

Tại sao chăm sóc da mặt lại quan trọng với các bạn như vậy?

Jin: "Làn da chính phải hoàn hảo cho sự xuất hiện của mình. Mình rất quan tâm vẻ ngoàivì vậy chăm sóc da mặt cũng quan trọng không kém - đó là một phần quan trọng của khuôn mặt mình đó."
J-Hope: "Chăm sóc da là là quy tắc số một của tất cả các ngôi sao. Mình sẽ gặp và đối mặt với rất nhiều fan trong các buổi fan meeting hay các sự kiện tương tự, và mình muốn nhìn thấy một bản thân tuyệt nhất trong mắt họ."

Mối quan tâm lớn nhất tới da của bạn là gì?

Rap Monster: "Da mình hầu hết thời gian đều rất khôvà mối quan tâm lớn nhất của mình là giữ nó [dưỡng ẩm], đôi khi điều đó cũng có liên quan đến mình"
Jungkook: "Đôi khi mình bị nổi mụn, và điều đó thực sự rất căng thẳng."



Các bạn phải đi rất nhiều. Các bạn có thực hiện bất kỳ phương pháp chăm sóc da nào khi đang trên máy bay để giữ cho làn da khỏi những vấn đề không?

V: "Khi trên máy bay, mình thường làm ẩm miếng bông cotton với toner và bôi kem dưỡng nhiều gấp hai lần."
Jimin: "Mình không thực sự làm gì đặc biệt với da khi trên máy bay, nhưng mình cố gắng uống thật nhiều nước."

Một vài sản phẩm làm đẹp yêu thích của các bạn là gì?


V: "Mình đã tìm kiếm sản phẩm làm đẹp hiệu quả mà mình yêu thích trong một thời gian dài bởi vì da mình rất mau khô và ra dầu khá nhanh, mình vẫn chưa tìm được đúng loại thích hợp, nhưng mình s không từ bỏ đâu!"

Thói quen chăm da hàng ngày của bạn như thế nào?

J-Hope: "[Vào buổi sáng, mình dùng] toner và face cream. [Vào buổi tối, các bước sẽ là] toner, essence, acne care, lotion, cream."
Jungkook: "Toner và cream cho mỗi tối và sáng."

Nhiều người cho rằng các thói quen chăm sóc da là một hình thức chăm sóc bản thân. Các bạn có đồng ý không?

Rap Monster: "Mình hoàn toàn đồng ý luôn. Hãng yêu thích của mình là Mediheal, và nó có nhiều loại mặt nạ bạn có thể lựa chọn sau một ngày dài làm việc."

Jimin: "Mình đồng ý bởi mình thường cố làm bản thân tỉnh táo bằng việc làm sạch khuôn mặt sau những lần trình diễn."



Các bạn có thói quen xấu nào khi chăm sóc da không?

Suga: "Thói quen xấu của mình là không quan tâm đến làn da của mình."
V: "Mình đặc biệt không có thói quen xấu, nhưng mình lo lắng làn da của mình sẽ thiếu độ đàn hồi. Làm thế nào mình có thể ngăn chặn điều này đây?"

Có xu hướng làm đẹp Hàn Quốc nào mà các bạn đặc biệt yêu thích không?


Jin: "Mình thích mặt nạ. Mình cố gắng dùng chúng mỗi khi tôi cảm thấy da bị khô và bị tiếp xúc quá nhiều với ánh mặt trờiChúng giúp mình bù đắp lượng ẩm bị mất đi và làm sáng da hơn".



Các bạn có hướng dẫn nào cho làn da sạch và sáng không?

J-Hope: ""Mình cố gắng đến bác sĩ da liễu khi có thời gian rảnh rỗi sau giờ làm việc".
Jungkook: "Mình ước mình có một hướng dẫn nào đó! Hãy cho mình biết, và mình sẽ thử."


Và trang Allure đã đưa cho JungKook một danh sách hướng dẫnAllure nói biết nếu có thể học được bất cứ thứ gì từ sau cuộc phỏng vấn thì đó là siêng năng dùng toner, dùng nó mỗi tối và sáng (và trên máy bay).


Follow us on Facebook!
BTS chia sẻ bí quyết làm đẹp da BTS chia sẻ bí quyết làm đẹp da Reviewed by ARMY.IN.VN on June 24, 2017 Rating: 5

1 comment:

  1. Mình thấy bài viết này rất bổ ích, mình hiện tại cũng đang làm trong ngành điều trị da công nghệ cao. Nếu bạn có bất kì vấn đề gì về da mà các biện pháp thông thường không giải quyết được thì có thể liên hệ tre hoa da hifu, dieu tri seo ro bên mình nhé !

    ReplyDelete