Newsletter

Đây là những cô nàng đã tham gia video mới của BTS



BTS mới đây đã ra mắt video highlight reel của nhóm, và nhiều fan đều nhận ra những bạn diễn cùng các chàng trai. Và chúng ta cùng tìm hiểu các cô nàng ấy nhé!

Một trong những cô gái xuất hiện trong video đóng chung phân cảnh cùng Jimin và J-Hope, trên thực tế, đó là thực tập sinh của JYP Entertainment, sinh năm 2001 và cũng đã có kinh nghiệm diễn xuất.

Là một trong những thực tập sinh JYP có mặt trong video, Shin Ryu Jin, thậm chí còn từng được cân nhắc để trở thành thành viên nhóm nhạc nữ của Jeon Somi.



Một thực tập sinh khác nữa đóng chung phân cảnh của Rap Monster cũng sinh năm 2001 là Oh Hanseol, đã từng tham gia MV của các nghệ sĩ khác nhà JYP.




Cô gái tham gia phân cảnh của Suga là một thực tập sinh cũ từ SM Entertainment, Park Jeonyeong, sinh năm 1997.



Một cựu thực tập sinh nhà JYP, Park Jiwon, từng tham gia show tuyển chọn thành viên cho TWICE – “SIXTEEN”. Và là cô gái đóng chung cảnh cùng Jin, sinh năm 1998. Hiện đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Idol School của Mnet.




Kim Bora , người đóng chung cảnh cùng V, sinh năm 1997 và hiện tại cô đang đầu quân cho FNC Ent.



Và cuối cùng, cô gái đóng chung cảnh với cậu út JungKook là một thực tập sinh của JYP, Yu Na, sinh năm 2003. Được biết Yu Na hiện là một trong những thực tập sinh nhỏ tuổi nhất nhà JYP.



Còn bạn, bạn thích cô gái nào nhất?

Follow us on Facebook!

Đây là những cô nàng đã tham gia video mới của BTS Đây là những cô nàng đã tham gia video mới của BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on August 16, 2017 Rating: 5

4 comments:

  1. Người đóng với Jin không phải Park Jiwon nhé :) Jiwon đang tham gia Idol School nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đóng xong cái này mới tham gia Idol School nha!

      Delete
  2. Người đóng chung với V là Kim Bora đó.. năm 1997 chứ kh phải là 1989 đâu. với lại Bighit cũng đâu đi chọn người tuổi cao như thế..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ô thế có chỗ lại nói là Kim Bomi là thế đéo nào nhỉ? bây giờ đéo biết tin ai bây giờ bayy ơi

      Delete