Newsletter

BTS có 8 người bạn thú cưng... và họ là ai?


Các thành viên nhà BTS thường hay chia sẻ những thú cưng của họ trên các hình ảnh hay video đăng tải trên Twitter... và nếu bạn tò mò về những người bạn thú cưng ấy thì đây là những gì bạn cần phải biết. Và bây giờ sẽ là thời gian giới thiệu những chú chó và một chú mèo từ chính gia đình nhà chống đạn!!!


V

V tổng cộng có đến 3 chú chó, nhưng chỉ có 2 chú được V đăng tải hình ảnh. Một con lớn hơn với bộ lông trắng được đặt tên là Soonshim và một con nhỏ hơn là Ssyongssyong.





Danh sách thú cưng của V vẫn chưa kết thúc, bởi chàng ca sĩ còn sở hữu thêm một chú mèo tên Kkanji 



Rap Monster

Có lẽ mọi người cũng đã biết, Rap Monster sở hữu cho mình một chú chó và tên của nó cũng chính là tên của chàng rapper này. Chú chó Rap Mon, một chú chó lông trắng khác của gia đình BTS. 




JungKook

Jungkook có một chú chó nhỏ tên là Gureum, và các fan đôi khi gọi là Cloudie.




Suga

Đây là Holly, chú chó của Suga. Đừng để cái tên đó đánh lừa nha, Holly là một cậu bé dễ thương với bộ lông cừu. Mọi người đó để ý thấy Kumamon bên cạnh Mr. Holly ở trên sàn không?




J-Hope

Cún cưng tiếp theo là Mickey của "tiểu hy vọng" J-Hope. Mickey thường được mang những chiếc nơ và ghim khác nhau bởi J-Hope và chị gái cậu ấy. Không phải bàn cãi, liệu ai có thể 'cưỡng lại' đôi mắt sô cô la to tròn của Mickey cơ chứ?





Jin 

Cuối cùng là 'cục cưng' của "anh già" Jin. Câu nói đùa khá nổi giữa JinJianggu là Jin tuyên bố Jianggu phải bắt đầu giảm cân.






Follow us on Facebook!
BTS có 8 người bạn thú cưng... và họ là ai? BTS có 8 người bạn thú cưng... và họ là ai? Reviewed by ARMY.IN.VN on June 24, 2017 Rating: 5

10 comments: