Newsletter

Bang Shi Hyuk chia sẻ bí mật thành công của BTS và mục tiêu cuối cùng dành cho nhóm


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, CEO của BigHit, Bang Shi Hyuk đã nói về những thành công hiện tại của BTS và những điều ông đã từng nghĩ khi bắt đầu thành lập nhóm.


Xem thêm: Giá trị thương hiệu của BTS được chứng minh qua ''LIVE+TEAMWORK''

Bang Shi Hyuk tiết lộ rằng ông từng hình dung BTS như một nhóm nhạc thần tượng vừa mạnh mẽ vừa có những điểm tương đồng giữa các thành viên. Ông nhớ lại: "Gần đây tôi tình cờ xem lại tài liệu công ty hồi năm 2012, một năm trước khi BTS ra mắt, trong đó chúng tôi đang thảo luận về hình mẫu nhóm nhạc. Được ghi rằng 'Người anh hùng nào mà thế hệ trẻ ngày nay đang tìm kiếm? Chắc chắn không phải một người suốt ngày giảng dạy một cách gượng ép từ phía trên rồi. Thay vào đó, dường như họ đang cần một người anh hùng có thể cho họ một bờ vai để dựa vào, dù chẳng cần cất lên một lời nói.'”

“Tôi không muốn đứa con của tôi trở thành thần tượng giả,” ông giải thích. “Tôi muốn tạo ra một BTS có thể trở thành một người bạn thân thiết với bất kỳ ai .”


Khi được hỏi về bí mật về sự nổi tiếng toàn cầu của BTS, Bang Shi Hyuk đã nói đến một số yếu tố. “Tôi cho rằng những vấn đề mà BTS đề cập tới là một vấn đề phổ biến,” ông nói bằng những dẫn chứng thực tế rằng BTS luôn tập trung vào việc kể những câu chuyện riệng trong thế hệ trẻ. “Truyền thông cũng là một yếu tố tác động rất lớn. Cộng đồng fan có thể phát triển lớn như vậy cũng bởi những video liên quan đến BTS được dịch sang rất nhiều ngôn ngữ khác nhau và đăng tải chúng lên Youtube hay Twitter.”


“Ngoài ra, các thành viên BTS cũng chẳng cố gắng giữ kín bí mật nào cả, và họ thích giao tiếp với người hâm mộ thông qua SNS,” ông cũng nói thêm. “Và chúng tôi cũng đã rất may mắn khi gặp được những người hâm mộ tuyệt vời như vậy.”




Bang Shi Hyuk cũng thú nhận rằng bản thân thường xem các bài báo hay những bài đăng liên quan đến BTS. “Tôi là vua lướt web đấy,” ông thừa nhận. “Công việc của tôi là tìm hiểu rõ những người không thích BTS nói gì, mọi người muốn nhìn thấy điều gì từ BTS, tôi có thể làm được gì cho nhóm hay phản hồi ra sao với những người không thích BTS.”

Nhà sáng lập BigHit cũng chia sẻ rằng ông muốn phát triển BTS thành một nghệ sĩ thực thụ. “Khi chúng tôi tạo ra BTS, chúng tôi đã quyết định sẽ tạo nên một nhóm nhạc có ảnh hưởng tích cực,” ông nói. “Sau tất cả, thần tượng thì vẫn là thần tượng. Nhưng thần tượng tạo nên ảnh hưởng tiêu cực là thần tượng giả. Chúng tôi cho rằng không nên có bất kỳ sự biểu dương nào cho những hành động có lỗi hay sự khoan dung nào cho những bất công xã hội trong bài hát của nhóm, ngay cả khi chỉ là hàm ý trong ca từ. Chúng tôi đã quyết định không làm bất kỳ điều gì như thế, dù cho nó chẳng hề ngầu vào thời điểm đó.”


Bang Shi Hyuk tiếp tục nói về điểm mạnh của BTS, ông cho rằng nhóm đã gây được ấn tượng với người nghe nhạc bởi lời bài hát. “Điều mà BTS đang làm rất tốt đó là kể câu chuyện của chính họ,” ông nhận xét. “Trong chuỗi album ‘The Most Beautiful Moment in Life', chúng tôi không muốn tán dương giới trẻ. Trên thực tế, giới trẻ ngày nay đều trông rất buồn bã và đầy đau khổ, và chúng ta nên cảm thấy hối lỗi về thực tế cách họ đối mặt với cuộc sống này.



“Vì chúng tôi đã quyết định BTS sẽ là những ca sĩ có thể nói ra được sự thật về thực tế nên chúng tôi đã nói, ‘Hãy nói về những nỗi đau, và chúng ta hãy nói lên rằng thay vì sống một cách thụ động thì hãy làm việc thật chăm chỉ để vượt qua mọi trở ngại cuộc sống. Dù thắng hay thua thì đó cũng chính là giấc mơ tuổi trẻ của chúng ta.'”



Bang Shi Hyuk cũng tiết lộ rằng ông đã ấp ủ một mục tiêu lớn cho BTS thuở mới bắt đầu, và ông cũng chia sẻ hy vọng mong muốn BTS sẽ trở thành một nghệ sĩ hàng đầu.


“Thú thực, tôi chỉ chia sẻ mục tiêu này với các thành viên BTS khi nhóm mới debut thôi,” ông tiết lộ. “Khi tôi nói những điều như thế này khi mới bắt đầu, mọi người trong ngành âm nhạc nhìn tôi một cách hoài nghi và nói, 'Ừ, có ước mơ lớn vậy là tốt đấy.'"



Ông kết luận, “Mục tiêu của tôi dành cho BTS là trở thành một nghệ sĩ quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn trong thị trường âm nhạc toàn cầu. Họ đã có một khởi đầu tốt đẹp, và tôi hy vọng họ có thể tiếp tục duy trì và phát triển nó.”

Follow us on Facebook!
Bang Shi Hyuk chia sẻ bí mật thành công của BTS và mục tiêu cuối cùng dành cho nhóm Bang Shi Hyuk chia sẻ bí mật thành công của BTS và mục tiêu cuối cùng dành cho nhóm Reviewed by ARMY.IN.VN on January 07, 2018 Rating: 5

No comments: