Newsletter

Giá trị thương hiệu của BTS được chứng minh qua ''LIVE+TEAMWORK''


Biểu diễn "ALL LIVE'' là sự lựa chọn của BTS. Đồng nghĩa với việc BTS nhận sự rủi ro khi nhà đài phát sóng trực tiếp các sự kiện cuối năm, và những vũ đạo khó của BTS cần rất nhiều sức lực. Thực sự họ càng lo lắng hơn khi mic của Jimin gặp trục trặc khi biểu diễn "Lost".

Mặc dù có những trở ngại như vậy, nhóm
 vẫn chọn biểu diễn live, cho thấy sự tự tin của nhóm trên sân khấu. BTS biết cách làm fan cảm thấy thú vị và đây chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt.


BTS biểu diễn năm bài diễn liên tục không ngừng nghỉ, kể cả màn chào hỏi. Ngay khi bài hát "Not today" kết thúc, các thành viên vẫn còn run rẩy vì mệt. Đây là minh chứng vì sao 
nhóm có chỗ đứng như ngày hôm nay, không chỉ là sự liên kết với fan mà còn là thông điệp từ âm nhạc của nhóm. Mức độ hoàn hảo trên sân khấu của BTS là nhờ tinh thần teamwork (làm việc nhóm) tuyệt vời. Các vũ đạo sắc như dao của nhóm đã thu hút cả fan trong nước lẫn ngoài nước. BTS có năng lượng mạnh mẽ khi mọi thành viên gắn kết với nhau chứ không chia rẽ.


Thậm chí cả RM và Jin, được biết đến là 'đôi cánh' của nhóm (ý nói: Jin và RM hay đứng ở phía ngoài trong bài nhảy), vũ đạo của họ hoàn hảo chẳng kém gì những thành viên khác. Chắc chắn họ phải làm việc và tập luyện rất nhiều. Cách mà họ bù đắp những khuyết điểm của nhau, các thành viên cân bằng và làm việc cùng nhau trên sân khấu đã thu hút fan của họ.


Sự chân thành và niềm đam mê âm nhạc đã chạm đến trái tim của rất nhiều người, và tiếp tục lan truyền ra nước ngoài. BTS đã có một năm 2017 đầy thành công. Chúng ta hãy cùng nhau mong đợi những thành công tiếp theo trong năm 2018 của BTS.





Follow us on Facebook!
Giá trị thương hiệu của BTS được chứng minh qua ''LIVE+TEAMWORK'' Giá trị thương hiệu của BTS được chứng minh qua ''LIVE+TEAMWORK'' Reviewed by Unknown on January 04, 2018 Rating: 5

No comments: