Newsletter

Cùng tìm hiểu về 'Golden Maknae' JungKook của BTS - chàng trai làm trái tim của các fangirl rung động mỗi ngày


Tên cậu ấy là Jungkook, nổi tiếng khắp đất nước, à không, cả thế giới.

#Nghệ sỹ thể chất, sự thay đổi không ngờ

Mười bảy tuổi, Jungkook debut với tư cách là maknae của nhóm nhạc BTS, là một ví dụ điển hình của sự “dậy thì thành công”. Hình ảnh bé con dễ thương từ thời N.O, Kook bây giờ đã trưởng thành phù hợp với hình ảnh “Jeon Jungkook oppa”

Jungkook có cái tên “Jeon Jungkook oppa” chính là nhờ thể chất của cậu ấy. Jungkook chưa bao giờ bị loại ra danh sách “Hot Body Idol”, được gọi là “lợn cơ bắp” trong nhóm.



Năm 2015, ở chương trình âm nhạc của đài MBC “Show Champion” Jungkook hết sức tự tin và nói : “Mình nghĩ mình không nên tập thể hình. Mình thích lắm nhưng công ty muốn xây dựng hình ảnh “chàng trai làm đốn tim các cô gái” nên … khi mình lớn lên, mình sẽ cho mọi người xem cơ bắp của mình.”



Để chứng minh điều này, Jungkook cho thấy đôi chân dài và cơ thể cân đối của cậu ấy trong “Fire” và “Blood Sweat and tears” ngay khi cậu ấy trở thành người lớn một cách hợp pháp năm 2016. Jungkook thấp hơn và gầy hơn các anh trước khi debut nhưng bây giờ đã cao hơn hẳn các anh, có cơ bắp và được gọi là : “Nghệ sỹ thể chất.”

# Trêu các anh – Jeon ru-sal-yi

BTS là nhóm nhiều thành viên với các tính cách khác nhau. Jungkook thì năng động nhất. Biệt danh của cậu ấy là Jeon-ru-sal-yi ( Jeon Jungkook + harusalyi ( một loại côn trùng hoạt động vào ban ngày), hay Nae-il-oeb-seo ( không có ngày mai) vì cậu ấy quá tăng động.

Jungkook là maknae của BTS nhưng cậu ấy hay trêu các hyung như kiểu ngày mai là tận thế. Cậu làm cho các anh và fan rất thích.



Bangtan Bomb được phát hành vào ngày 11/06/16 với video là “Jimin’s best dance imitation by Jungkook.” (Tạm dịch: Jungkook bắt chước điệu nhảy nổi tiếng của Jimin). Jungkook đã bắt chước vũ đạo của Jimin phần intro của Blood Sweat and Tears. Jungkook làm quá điệu nhảy Jimin và vỗ mông anh mà không thấy xấu hổ =))).



Cậu ấy còn quậy hơn ở Naver V App’s “BTS in AMAs, Jungkook bắt chước Suga vì ảnh  khóc nhiều quá lúc được Daesang ở MAMA 2016. Jungkook nhại lại lúc Suga khóc nhiều, nước mắt tràn đầy mặt và tay, sau khi quá hạnh phúc vì được Daesang sau 4 năm debut. Tuy nhiên, Suga tỉnh bơ như kiểu “anh mày đã quá quen với việc này rồi”. =)))

Chúng ta có thể nghĩ Jungkook toàn trêu các hyung nhưng cậu cũng rất ngưỡng mộ các anh. Jungkook muốn có bài hát solo của mình, bài “Begin” của cậu là dành cho các anh, thể hiện tình cảm của mình cho các anh. Lời bài hát : “Khi các anh buồn, các anh ốm, em còn thấy đau hơn cả khi em đau.” Chúng ta có thể thấy sự ảnh hưởng rất lớn của các anh đến Jungkook.

RM nói trên “Star Show 360” phát sóng ngày 11/08/16. “Jungkook không hay thể hiện cảm xúc bên trong nhưng em ấy có nói rằng, thời gian khó khăn nhất của em ấy là lúc các anh đang trong tâm trạng không tốt, tất cả bọn mình đều khóc.”



Jungkook trả lời rằng: “ Em bắt đầu làm thực tập sinh lúc 15 tuổi nên các anh rất yêu thương em. Đó là lý do em nhìn các anh gặp khó khăn, em khóc.” Cậu ấy thể hiện sự trưởng thành của mình khi khóc và kể câu chuyện đó.

# Bé con nhà mình thì không giỏi việc gì nào?

Có việc gì mà Golden Maknae của chúng ta không biết làm nhỉ? Hát, rap, chơi thể thao, chẳng có gì cậu ấy không biết làm. Thậm chí mẹ của Jungkook còn có giấc mơ vàng khi sắp sinh Jungkook, và Jungkook biết cậu ấy chính là Maknae vàng.



Jungkook xuất hiện trên “Masked Singer” ở MBC ngày 14/08/16 và thể hiện giọng hát của mình. Nhà soạn nhạc Yoo Youngsuk nghe giọng của cậu và nói: “ Nốt thấp, nốt trung và nốt cao … mọi thứ đều tuyệt vời hết. Chất giọng của cậu ấy rất ngọt ngào, như một trái cây chín nhưng vẫn có sự tươi mới trong đó như một trái táo mới được hái xuống vậy." Ca sĩ Jo Janghyuk nói: "Giọng của cậu ấy nhẹ nhàng nhưng có sức mạnh tiềm ẩn bên trong, trầm ấm và chạm đến trái tim mọi người." (Trong khi Jungkook vẫn đang đeo mặt nạ).



Jungkook có chất giọng ngọt ngào đặc biệt, bài cover "We don't talk anymore" là một minh chứng cho sự tài năng của cậu.

Jungkook tỏa sáng trong khoản nhảy. Son Sung-Deuk, giáo viên dạy nhảy của BTS chia sẻ trong buổi phỏng vấn, "Jungkook có năng lực, cơ thể cân đối và cậu biết rõ nhảy thế nào cho uyển chuyển. Cậu ấy hay cho thêm những cảm xúc riêng vào bước nhảy. Jungkook nắm chắc các bước nhảy cơ bản. Chúng tôi ở Mỹ một tháng để tập luyện về khoản nhảy, khả năng của cậu ấy đã bùng nổ. Jungkook rất đáng sợ và chúng tôi có thể trông chờ vào cậu ấy trong tương lai."




Hơn nữa, Jungkook như là một nghệ sỹ rap "part-time", khi trong nhóm không có rapper. Cậu ấy đã cứu đội mình trong cuộc thi chạy ở Idols Olympic, chưa kể cậu ấy cực giỏi edit video (Video chúc mừng sinh nhật Suga làm con dân đọc mỏi mắt =))) ) và vẽ. Tất cả điều này chứng minh Jungkook là Golden Maknae và giỏi tất cả các lĩnh vực, một nghệ sỹ thực thụ từ khi sinh ra.


Câu chuyện của Jungkook cũng làm các fan ấm lòng. Trong tập đặc biệt "New Year Idol Olympic" của MBC ghi hình năm 2017. Jungkook đã nhặt rác với các nhân viên khi chương trình kết thúc. Một nhân viên đã viết lên Twitter là: "Khi tôi đi xung quanh và cầm túi rác trên tay, Jungkook đến và nhặt rác với tôi. Nhân cách của cậu ấy rất tốt."

Ở "2017 MAMA", Jungkook ngồi cạnh các ca sỹ khác, giúp nhân viên kéo dây camera trên sàn để các staff dễ ghi hình hơn trong khi họ đang bận quay film idols khác.



Cậu ấy có ngoại hình đẹp trai, hát hay, nhảy, rap, chơi thể thao, video, vẽ và nhân cách tốt ... Jungkook xứng đáng với cái tên "Golden Maknae".

Tên cậu ấy là Jungkook, nổi tiếng khắp đất nước, à không, cả thế giới. Jeon Jungkook, người làm trái tim của các fangirl rung động.

Follow us on Facebook!
Cùng tìm hiểu về 'Golden Maknae' JungKook của BTS - chàng trai làm trái tim của các fangirl rung động mỗi ngày Cùng tìm hiểu về 'Golden Maknae' JungKook của BTS -  chàng trai làm trái tim của các fangirl rung động mỗi ngày Reviewed by ARMY.IN.VN on December 27, 2017 Rating: 5

No comments: