Newsletter

Hành động bỏ mic giữa chừng của BTS Suga tại SBS Gayo Daejun 2017 có ý nghĩa gì?


SBS Gayo Daejun 2017 vừa đã kết thúc rất thành công. Trong phần trình diễn của BTS tại chương trình, thành viên Suga bỗng nhiên bỏ mic trong khi đang rap. Điều này khiến rất nhiều người đã thắc mắc chuyện gì đang xảy ra. BTS, nghệ sĩ đang rất nổi tiếng cả trong nước lẫn ngoài nước đã trình diễn sân khấu này giống như một món quà giáng sinh dành tặng fan mà lại bỏ mic khi đang biểu diễn khiến không ít người thắc mắc lý do.

Mọi người vốn rất có hứng thú với ca khúc MIC Drop của BTS được hợp tác với DJ nổi tiếng thế giới Steve Aoki và Rapper Desiigner. "MIC Drop" được ra mắt như một phần album của nhóm. Các fan đã la hét và cổ vũ cuồng nhiệt ngay khi BTS xuất hiện trên sân khấu.



Trong phần biểu diễn, Suga bỗng dưng bỏ mic khi đang rap. Đáng lẽ chàng rapper phải rap "Sue me if you jealous. Sue it" nhưng thay vì rap câu đó, Suga đã bỏ mic và liếc camera với nụ cười nhẹ.

Các fan nghi vấn rằng "hành động này của Suga như muốn nói rằng cả bảy thành viên đều đang hát live". Fan cũng cho rằng sự im lặng này của Suga cũng chính là câu trả lời cho cáo buộc hát nhép của BTS trên khấu.

Cùng với hành động này của Suga, netizen cũng thấy được sự hoàn hảo trong ca phần nhảy và hát của BTS trên sân khấu. Đây cũng chính là điều khiến người hâm mộ nhóm thêm tự hào, rằng BTS chính là một nhóm nhạc vô cùng hoàn hảo.

Follow us on Facebook!
Hành động bỏ mic giữa chừng của BTS Suga tại SBS Gayo Daejun 2017 có ý nghĩa gì? Hành động bỏ mic giữa chừng của BTS Suga tại SBS Gayo Daejun 2017 có ý nghĩa gì? Reviewed by ARMY.IN.VN on December 28, 2017 Rating: 5

No comments: