Newsletter

Phản ứng hài hước của phát thanh viên Kim So Young về câu chuyện tuổi tác của fan BTS



Phát thanh viên Kim So Young (là 1 ARMY) không thể nhịn cười khi đọc được bài viết nói về tuổi tác của fan BTS.

Vào ngày 15 tháng 12, cô đã chụp lại một câu hỏi trên một trang mạng và đăng tải trên Instagram cá nhân của mình. Trong ảnh chụp màn hình là câu hỏi của 1 fan, rằng “Jungkook rất đẹp trai nè, hát hay, nhảy đẹp và giỏi thể thao nữa. Tôi rất thích cậu ấy nhưng tôi đã 23 tuổi rồi. Ở tuổi 23 này thì việc thích idol có đáng xấu hổ không?”

Và có ai đó đã trả lời, “Tại sao tuổi tác lại là một vấn đề nhỉ? Bạn có biết vợ của Oh Sang Jin là Kim So Young không? Sau khi tan làm và về nhà cô ấy luôn xem các video của Jungkook trong vòng 1 tiếng rưỡi trước khi đi ngủ đấy. Thậm chí Oh Sang Jin còn phải phát ghen lên cơ mà ^^ Tuổi tác chẳng thành vấn đề đâu khi bạn thích một ai đó. Jungkook có rất nhiều noona fan bởi vì cậu ấy rất quyến rũ dù còn rất trẻ. Các fan nữ luôn gọi cậu ấy là oppa. Bạn có thể thích Jungkook như bạn muốn thôi mà ~”

Sau khi đăng ảnh chụp màn hình, Kim So Young đã viết lời bình, “Tôi đã phải bật cười (bởi comment) ‘Cô ấy 30 tuổi rồi.’”


Bài viết do 김소영 (@mochi_1022) chia sẻ vào

Các phản ứng khác cũng rất tích cực, chấn an nữa. Môt phụ nữ khác nói, “Tôi là bà mẹ 35 tuổi này… vậy là tôi không thích BTS được sao?” và một người khác, “Không tồn tại giới hạn tuổi tác khi bạn thích một ai đó!”

Có vẻ như cô Kim So Young đây đúng là là một hình mẫu lí tưởng cho lứa ARMY lớn tuổi đấy nhỉ!

Follow us on Facebook!
Phản ứng hài hước của phát thanh viên Kim So Young về câu chuyện tuổi tác của fan BTS Phản ứng hài hước của phát thanh viên Kim So Young về câu chuyện tuổi tác của fan BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on December 27, 2017 Rating: 5

No comments: