Newsletter

Shawn Mendes chia sẻ mong muốn hợp tác với BTS và nói về màn trình diễn tại AMAs của nhóm



Ca sĩ người Canada - Shawn Mendes có rất nhiều điều tuyệt vời để nói về BTS sau khi thấy họ tại American Music Awards!

Cùng với màn trình diễn đầu tiên của BTS trên sóng truyền hình Mỹ tại AMAs vào ngày 19/11 vừa qua, Shawn Mendes cũng có màn trình diễn của riêng mình trong buổi lễ và đã nhận được giải Nghệ sĩ trưởng thành đương thời được yêu thích nhất.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh ấy đã nói về việc gặp gỡ với BTS ở hậu trường. “Họ thật ngọt ngào” anh nói. “Họ có lẽ là một trong những chàng trai đẹp nhất mà tôi từng thấy trong đời. Thật đó, tôi không biết là con người có thể đẹp như vậy.”

Anh cũng nói thêm, “Màn trình diễn của họ đúng là rất tuyệt vời, và tôi đã xem lại video gần trăm lần rồi. Nó đem đến cảm giác như một bộ phim mà họ phải quay hàng nghìn lần lần để có thể hoàn thiện nó và họ đã diễn live nên nó thật sự rất phi thường.”

Khi được hỏi rằng liệu anh có muốn hợp tác với nhóm không nếu có thể, Shawn đã trả lời, “Đương nhiên là tôi cũng rất thích, nó sẽ rất là tuyệt vời.” Anh cũng đùa rằng anh chắc chắn sẽ phải để lại tất cả phần nhảy cho BTS thôi.



Follow us on Facebook!
Shawn Mendes chia sẻ mong muốn hợp tác với BTS và nói về màn trình diễn tại AMAs của nhóm Shawn Mendes chia sẻ mong muốn hợp tác với BTS và nói về màn trình diễn tại AMAs của nhóm Reviewed by ARMY.IN.VN on December 18, 2017 Rating: 5

No comments: