Newsletter

BTS chia sẻ cảm nhận khi tới Billboard Music Awards 2018


BTS chia sẻ cảm nhận khi tới Billboard Music Awards 2018  (BBMAs)!

Chương trình News Desk” của MBC phát sóng ngày 22 tháng 5 vừa qua đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với BTS sau sự xuất hiện của nhóm tại 2018 BBMAs. BTS đã trình diễn ca khúc mới Fake Love” trong lễ trao giải này.

Khi được hỏi về trải nghiệm của nhóm khi tham dự sự kiện, Jimin đã trả lời rằng: "Tất cả chúng tôi đều rất ngạc nhiên. Chúng tôi còn không biết mình được ngồi tại đó, và mọi thứ thật tuyệt vời".


BTS cũng đã gây chú ý khi không tham dự bữa tiệc sau BBMAs, mà chọn gặp gỡ fan để thể hiện tấm lòng biết ơn của mình. Trưởng nhóm RM chia sẻ: "Điều tôi cảm thấy tự hào nhất là các fan của chúng tôi có thể hiểu được lời bài hát và những điều chúng tôi nói ngay cả khi chúng tôi hát bằng tiếng Hàn. Vì đây là thời đại mới, họ dịch tất cả những lời nói và lời bài hát của chúng tôi.”


Việc gặp gỡ thường xuyên giữa BTS và fan cùng với những bữa tiệc âm nhạc mà những màn biểu diễn đặc biệt của nhóm được cho là yếu tố lớn trong thành công của nhóm. Về sự nổi tiếng hiện nay, RM nhận xét, “Tôi nghĩ yếu tố lớn nhất là chúng tôi tôi luôn thành thực với bản thân mình. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để sáng tác âm nhạc, chúng tôi cũng tập trung vào màn trình diễn như một nghệ sĩ đứng trên sân khấu, và chúng tôi cũng cố gắng không bỏ bê việc gặp gỡ fan hâm mộ của mình.”


BTS kết thúc cuộc phỏng vấn bằng việc kể về giấc mơ tổ chức một tour diễn trên các sân vận động lớn. Suga nói “Tôi tin rằng không nhiều người có thể làm được [tổ chức tour diễn trên các sân vận động lớn]. Nhưng có vẻ như cơ hội ấy đang đến gần chúng tôi. Rất gần đến nỗi tôi có cảm giác như chúng tôi sẽ có thể thực hiện được điều đó trong một thời gian ngắn. Và dường như giấc mơ của chúng tôi đang dần thành hiện thực.”


BTS vừa mang về chiếc cúp thứ hai liên tiếp cho giải thưởng Top Social Artist tại BBMAs.

Follow us on Facebook!
BTS chia sẻ cảm nhận khi tới Billboard Music Awards 2018 BTS chia sẻ cảm nhận khi tới Billboard Music Awards 2018 Reviewed by ARMY.IN.VN on May 23, 2018 Rating: 5

No comments: