Newsletter

Sau J-Hope, BTS JungKook sẽ là thành viên tiếp theo ra mắt mixtape


BTS JungKook thông báo sẽ là thành viên tiếp theo trong nhóm ra mắt mixtape!

Trong cuộc phỏng vấn mới đây của Buzzfeed. BTS đã trả lời các câu hỏi của fan trong lúc chơi cùng những chú cún. Bảy chàng trai đã không thể giấu nổi sự hứng thú trước khung cảnh đáng yêu này.


BTS đã trả lời rất nhiều câu hỏi khác nhau bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn. Và khi được hỏi về điều mà BTS muốn mọi người nghĩ về mình trong hàng trăm năm sau thì các thành viên đã trả lời rằng họ muốn được nhớ tới như một huyền thoại. 


Một trong những câu hỏi về điều mà họ yêu quý ở bản thân. V đã trả lời rằng đó là phong cách thời trang của mình trong khi JungKook yêu sự nhiệt huyết của bản thân, Suga thì chẳng thể rời mắt khỏi những chú cún và khẳng định rằng "Tôi thích những chú cún này". Và khi đến Jin nói rằng anh chàng yêu gương mặt đẹp trai của mình nhất, thì cả nhóm bỗng dưng im lặng (cạn lời).


BTS cũng đã thảo luận về ca khúc yêu thích của họ trong album mới cũng như ý tưởng về chủ đề album và MV. J-Hope đã nói về mixtape mới nhất của mình 'Hope World" và sau đó, JungKook đã tự chỉ chính bản thân mình và tuyên bố: "Mixtape tiếp theo. JK. Let’s go!”


Trước đó, ba thành viên rapper của nhóm đều đã ra mắt mixtape của mình. RM là thành viên đầu tiên thả xích mixtape của mình có tên gọi "RM" vào năm 2015. Sau đó Suga cũng ra mắt mixtape của mình dưới tên "Agust D" và mới đây nhất là mixtape "Hope World" của J-Hope


Cùng xem lại cuộc phỏng vấn dưới đây nhé:



BTS vừa cho ra mắt MV "Fake Love" vào ngày 18 tháng 5 cùng album “Love Yourself: Tear" đánh dấu sự trở lại của nhóm trong năm 2018.


Follow us on Facebook!
Sau J-Hope, BTS JungKook sẽ là thành viên tiếp theo ra mắt mixtape Sau J-Hope, BTS JungKook sẽ là thành viên tiếp theo ra mắt mixtape Reviewed by ARMY.IN.VN on May 18, 2018 Rating: 5

No comments: