Newsletter

BTS quá thành công, đến nỗi tổng thống Moon Jae In cũng phải gửi thư chúc mừng


BTS và ARMY vinh dự được nhận lá thư chúc mừng từ tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In!

BTS đã làm nên lịch sử vào ngày 28 tháng 5 khi đạt No.1 trên BXH Billboard 200 với album “Love Yourself: Tear.” Sau đó, tài khoản Twitter chính thức của tổng thống Moon Jae In đã đăng tải một bức thư chúc mừng nhóm và fan của nhóm với thành tích siêu khủng này.

Bức thư được dịch lại như sau:

“Tôi xin gửi lời chúc mừng tới bảy chàng trai yêu âm nhạc và đôi cánh của nhóm,‘ARMY.’

Những bạn trẻ trên khắp thế giới đã được an ủi và được tiếp thêm sức mạnh từ các ca khúc, những điệu nhảy, ước mơ, và niềm đam mê của BTS. Tôi xin chúc mừng các bạn với album ‘Love Yourself: Tear’ đạt No. 1 trên bảng xếp hạng ‘Billboard 200’ của Mỹ. Đây là lần đầu tiên trong 12 năm qua, một album tiếng nước ngoài không phải tiếng anh đạt được vị trí này, và cũng là lần đầu tiên cho một nghệ sĩ Hàn Quốc làm được điều này.


BTS mang tất cả sự chân thành vào những điệu nhảy và giọng hát tuyệt với của nhóm. Họ đã mang tới một phép màu kỳ diệu biến những nỗi buồn thành hy vọng, biến sự khác biệt thành sự tương đồng. Mỗi thành viên đều tự xác định được được họ là ai và cách họ sống trong âm nhạc của chính mình và họ cũng đã vượt qua các rào cản về vị trí và ngôn ngữ, về văn hóa và thể chế.


Nền âm nhạc Hàn Quốc đã có bước nhảy vọt trên sân khấu thế giới nhờ BTS. Qua ngôn ngữ của âm nhạc K-pop, những bạn trẻ nước ta có thể chia sẻ những trải nghiệm cuộc sống và tình yêu, những ước mơ và những nỗi đau với những bạn trẻ trên khắp thế giới..


Tôi ủng hộ giấc mơ chạm tới vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, chiến thắng giải Grammy, thực hiện một tour diên trên các sân vận động lớn và trở thành nghệ sĩ có sức ảnh hướng nhất trên thế giới của BTS. Tôi cũng ủng hộ fan của nhóm, ARMY - những người đã sát cánh cùng BTS vươn ra thế giới.


BTS, tên của các bạn có nghĩa là ‘Chúng tôi sẽ ngăn chặn những định kiến và áp bức đang hướng vào giới trẻ'. Tôi sẽ ghi nhớ tên của mỗi thành viên Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V, và Jungkook. Đây là một sự khởi đầu mới. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ những cảm xúc sâu sắc với người dân trong nước và trên toàn thế giới qua chính bản thân tuyệt vời của các bạn.


Ngày 28 tháng 5 năm 2018.


Tổng thống Moon Jae In.”


Cùng chúc mừng BTS nào!



Follow us on Facebook!
BTS quá thành công, đến nỗi tổng thống Moon Jae In cũng phải gửi thư chúc mừng BTS quá thành công, đến nỗi tổng thống Moon Jae In cũng phải gửi thư chúc mừng Reviewed by ARMY.IN.VN on May 28, 2018 Rating: 5

No comments: