Newsletter

BTS chính thức mang về chiếc cúp thứ hai tại Billboard Music Awards


BTS đã giành chiến thắng hạng mục Top Social Artist award tại Billboard Music Awards 2018 (BBMAs)!

BTS hiện đang tham dự lễ trao giải thưởng âm nhạc thế giới BBMAs tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas vào ngày 20 tháng 5 (giờ địa phương). Đây là năm thứ hai nhóm tham dự lễ trao giải này sau chiến thắng mang tính lịch sử vào năm ngoái.

Trong chương trình, cái tên BTS một lần nữa được xướng tên, trở thành chủ nhân của giải thưởng Top Social Artist năm nay! Giải thưởng này được đánh giá theo lượt bình chọn của fan trên website của Billboard và trên Twitter.

Những ngôi sao cùng được đề cử trong hạng mục này gồm Justin Bieber, Ariana Grande, Demi Lovato, và Shawn Mendes. Trước khi BTS được gọi tên cho giải thưởng Top Social Artist vào năm 2017 thì Justin Bieber là kẻ bất bại trong giải thưởng danh giá này khi giành chiến thắng 6 năm liên tiếp.

Bước lên nhận giải, trưởng nhóm RM đã phát biểu: "Thực sự rất cảm ơn Billboard Music Awards đã mang tới cho chúng tôi giải thưởng danh giá này 2 năm liên tiếp! Đậy là lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội để suy nghĩ về giải 'social' có ý nghĩa gì và các fan đã nói rằng âm nhạc của chúng tôi đã thay đổi cuộc đời họ. Và bây giờ, chúng tôi nhận ra những lời nói của chúng tôi mang sức ảnh hưởng lớn nhờ có các bạn. Và những ARMY ở ngoài đó, các bạn à, những lời nói của các bạn đã giúp chúng mình tiếp tục bước đi và không ngừng cố gắng!”


Jimin cũng gửi lời tới các fan bằng tiếng Hàn rằng: "Giải thưởng này thực sự là một giải thưởng mà các bạn đều xứng đáng được nhận. Chúng mình thực sự cảm ơn và yêu các bạn rất nhiều!”



BTS là nghệ sĩ K-pop duy nhất chiến thắng 2 giải mùa giải tại BBMAs, và học cũng là nhóm nhạc K-pop duy nhất mang về giải thưởng danh giá từ BBMAs. Trước đó, PSY là nghệ sĩ K-pop duy nhất mang về giải thưởng Top Streaming Song với ca khúc “Gangnam Style” vào năm 2013.

Chiến thắng này của BTS cũng đã nói lên sức ảnh hưởng truyền thông của nhóm, và hiện đang ngày càng gia tăng. Sự nổi tiếng qua truyền thông của nhóm được chứng minh qua những mạng xã hội chẳng hạn như Twitter, với những tweet gần đây của nhóm thường có xấp xỉ 1 triệu “likes” và hơn 400,000 lượt retweet.

Điều này dễ dàng nhìn thấy hơn qua bảng xếp hạng Social 50 của Billboard (bảng xếp hạng sức ảnh hưởng của các nghệ sĩ trên toàn thế giới qua các trang mạng xã hội). Kể từ lần đầu No. 1 trên BXH Social 50 vào tháng 10 năm 2016, BTS đã có một thành tích rất ấn tượng khi đạt 74 tuần tổng số lần No. 1.

Nhóm nhạc hot này vừa có màn trở lại vào ngày 18 tháng 5 với album mới “Love Yourself: Tear,” cùng ca khúc chủ đề “Fake Love.” Album này đã đạt được những thành tích rất khủng khi đứng đầu BXH iTunes Top Albums ở nhiều quốc gia, phá vỡ kỷ lục YouTube, và bước vào BXH Global Top 200 của Spotify với vị trí cao nhất mà một nghệ sĩ Hàn đạt được. “Fake Love” cũng đã lập thành tích khi đưa BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên “perfect all-kill” mọi BXH âm nhạc tại Hàn, có nghĩa là nhóm đứng ở vị trí No.1 trên tất cả các bảng xếp hạng chính thức trong nước.


BTS sẽ biểu diễn “Fake Love” lần đầu tiên trên sóng truyền hình thế giới trong lễ trao giải BBMAs! 

Cùng xem lại MV Fake Love dưới đây nhé:



Follow us on Facebook!
BTS chính thức mang về chiếc cúp thứ hai tại Billboard Music Awards BTS chính thức mang về chiếc cúp thứ hai tại Billboard Music Awards Reviewed by ARMY.IN.VN on May 20, 2018 Rating: 5

No comments: