Newsletter

Đạt No.1 Billboard 200, BTS cảm thấy thế nào?


BTS chia sẻ suy nghĩ về thành tựu trong mơ - đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200!

Vào ngày 28 tháng 5, BTS đã làm nên lịch khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 với album mới nhất Love Yourself: Tear.” Sau khi được thông báo về thành tích khủng này, mỗi thành viên đã bày tỏ suy nghĩ riêng của mình.

RM nói, "Tôi muốn nói rất nhiều điều, nhưng khi tôi nghe và nhìn thấy thông báo đạt No.1 trên Billboard 200, tôi thấy như đang mơ vậy. Hôm nay, tôi sẽ ăn mừng chiến tích này cùng các thành viên BTS, và ngày mai, tôi sẽ lại tập trung làm nhạc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới ARMY trên khắp thế giới. Tôi yêu các bạn và chúng tôi sẽ trở thành một BTS tốt hơn nữa.”

Jin nói “Cảm ơn tất cả mọi người đã nghe bài hát của chúng tôi. Chúng tôi có thể tạo ra âm nhạc vì ARMY và chúng tôi có thể chạm tới No. 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 là nhờ sự giúp đỡ của các bạn. Đạt No. 1 với một album tiếng Hàn là một vinh dự lớn đối với chúng tôi và tôi hy vọng sẽ ngày càng nhiều người có hứng thú với BTS và văn hóa Hàn Quốc.”

Suga cho biết, “Tôi đã nói tôi muốn đạt No.1 trên Billboard 200, và thật vinh dự khi ước muốn đó thành hiện thực. Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi muốn cảm ơn ARMY. Chúng tôi sẽ trả ơn các bạn với những âm nhạc tuyệt vời hơn để xứng đáng với vị trí này."

J-Hope nói, “Tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi đạt được No. 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200, điều này thậm chí còn vượt xa cả giấc mơ của tôi. Thật tuyệt vời và kỳ diệu khi album của chúng tôi thậm chí còn vượt trên cả những album của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Tôi xin chân thành cảm ơn các fan đã làm nên điều kỳ diệu này. Tôi muốn chia sẻ niềm vui này cùng với các thành viên - những người đã làm việc rất chăm chỉ.”

Jimin nói, “Những điều không thể tin nổi đang liên tiếp diễn ra. Tôi không thể tin rằng chúng tôi có một sân khấu comeback tại Billboard Music Awards, và đạt No. 1 trên Billboard 200 là một sự ngạc nhiên và quá tuyệt vời. Trên tất cả, tôi chân thành cảm ơn các fan, những người đã ủng hộ và yêu BTS. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các thành viên đã làm việc rất chăm chỉ để có được thành quả này.”

V nói, “Nhờ có ARMY, chúng tôi đã có được đôi cánh chắc chắn và bay được tới vị trí No. 1 trên Billboard 200. Tôi thực sự không hề biết trước rằng đôi cánh ARMY sẽ lái chúng tôi tới nơi nào. Cảm ơn và chúng tôi sẽ trở thành một BTS khiến bất cứ ARMY nào cũng tự hào.”

Jungkook nói, “Đạt được No. 1 trên Billboard 200 với cả một full album có ý nghĩa rất lớn. Từ chiến thắng Billboard Music Awards tới bảng xếp hạng Billboard, những điều tuyệt với liên tục diễn ra đồng nghĩa với áp lực cũng ngày càng lớn, nhưng tôi không quan tâm tới điều đó mà vẫn sẽ làm việc chăm chỉ hơn để hướng tới một ước mơ lớn hơn.”

Trong khi bảng xếp hạng album hàng đầu Billboard (Billboard 200) đã thông báo xếp hạng tuần này, bảng xếp hạng bài hát hàng đầu (Hot 100) sẽ được cập nhật vào ngày 30 tháng 5. Nhiều fan đang rất tò mò không biết liệu ca khúc chủ đề “Fake Love” trong album “Love Yourself: Tear” có làm được điều tương tự tại Hot 100. Hãy cùng chờ đón nhé!

Nguồn (1)(2)
Follow us on Facebook!

Đạt No.1 Billboard 200, BTS cảm thấy thế nào? Đạt No.1 Billboard 200, BTS cảm thấy thế nào? Reviewed by ARMY.IN.VN on May 28, 2018 Rating: 5

No comments: