Newsletter

Câu chuyện về thời đi học của BTS Jimin bỗng gây sốt tại Hàn Quốc

Một bài đăng mới đây trên một diễn đàn tại Hàn đang gây sự chú ý lớn từ netizem bởi tài khoản này đã chia sẻ câu chuyện về thời đi học của BTS Jimin!


Chủ bài đăng (hiện đang là học sinh trung học) đã chia sẻ rằng giáo viên dạy khoa học của mình từng là giáo viên chủ nhiệm thời trung học của Jimin.


“Khi Jimin sống ở Busan thì giáo viên khoa học của mình là giáo viên chủ nhiệm của cậu ấy năm thứ ba trung học... Cô có nhiều chuyện lắm…Mình cũng đã rất sốc… Bố của Jimin thậm chí còn tới trường tặng cô album mới của BTS nữa… 'Người giáo trong cuộc sống' mà Jimin hay nhắc tới chính là giáo viên khoa học của mình…Thật không thể tin được…”

Sau đó, tài khoản này cũng chia sẻ thêm một vài câu chuyện mà người thầy này đã kể về Jimin. Theo lời kể, Jimin đã học rất giỏi ở trường dù hoàn cảnh khó khăn.



“Một vài câu chuyện nữa về Jimin nè, khi cậu ấy còn ở trường, nơi cậu ấy sống là một môi trường rất khắc nghiệt và khó để theo đuổi học tập. Vậy nhưng năm thứ ba trung học, giáo viên của mình nói rằng cậu ấy thậm chí còn được bầu làm lớp trưởng nữa (?)

Cậu ấy học rất giỏi, vậy nên bố Jimin đã đặt hy vọng rất cao vào con đường học thức của con trai mình. Đó là lý do vì sao ông đã rất sốc khi biết rằng Jimin muốn theo đuổi con đường nghệ thuật.


“Bố của Jimin thực chất muốn cậu ấy trở thành nhân viên nhà nước, nhưng vào năm thứ ba trung học, Jimin bỗng dưng muốn vào học tại một trường cấp ba nghệ thuật. Với sự kỳ vọng như vậy nên bố Jimin đã rất sốc và ông ấy đã tới trường của Jimin để xin được tư vấn.”


Cùng với sự giúp đỡ của giáo viên, Jimin cuối cùng đã thuyết phục được bố mình. Và rõ ràng, Jimin đã rất chăm chỉ để theo đuổi ước mơ của mình.




“Vậy là Jimin và giáo viên chủ nhiệm đã thuyết phục được bố. Ngoài ra, cô ấy còn đưa Jimin tới một cuộc thi nhảy. Theo cô giáo, lúc đó Jimin tràn đầy nhiệt huyết và tập luyện rất chăm chỉ, và thời gian chứng minh cậu ấy đã thành công trên con đường cậu ấy chọn. Cô giáo cũng muốn bọn mình học tập Jimin nữa đó kkkkkk”

Chủ bài đăng cũng tiết lộ lý do người giáo viên này tin tưởng rằng Jimin nên theo đuổi sự nghiệp vũ công.


“Ngoài ra, trước khi quyết định vào học trường nghệ thuật, Jimin đã rất giỏi về khoản nhảy rồi. Cô giáo mỗi ngày đều nhìn thấy cậu ấy nhảy, và rồi mới khuyên cậu ấy nên vào học tại một trường nghệ thuật. Nếu không phải cô giáo của mình đã thuyết phục bố Jimin thì có khi giờ này cậu ấy đã trở thành một nhân viên nhà nước rồi kkk”


Cuối cùng, người này cũng tiết lộ rằng cô giáo và Jimin vẫn rất thân thiết. Anh chàng thậm chí còn dành thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để giúp cô giáo tạo động lực học tập cho các em học sinh khó khăn khác nữa.




“Một vài năm trước, có một nữ sinh gặp khó khăn ở trường. Cô ấy nói với cô giáo rằng mình sẽ nâng cao được điểm số nếu có thể gọi một cuộc gọi video với Jimin. Vậy là giáo viên của mình đã gọi video cho Jimin, và cô gái đó đã nhảy trước màn hình điện thoại để Jimin xem đó kkkkkk và Jimin đã nói với cô ấy ‘Mình không nghĩ bạn nên theo đuổi nghề dancer đâu. Hãy học thật chăm chỉ nhé!’ Và cô gái đó giờ đã là cựu học sinh của trường rồi, cô ấy thậm chí còn là một trong những học sinh đứng top đầu của trường luôn ấy.” 


Định mệnh đã đưa Jimin và người giáo viên ấy gặp gỡ để rồi cô ấy đã giúp Jimin chinh phục ước mơ của mình!

Follow us on Facebook!
Câu chuyện về thời đi học của BTS Jimin bỗng gây sốt tại Hàn Quốc Câu chuyện về thời đi học của BTS Jimin bỗng gây sốt tại Hàn Quốc Reviewed by ARMY.IN.VN on May 23, 2018 Rating: 5

No comments: