Newsletter

BTS RM trấn an người hâm mộ sau cuộc phẫu thuật vách ngăn mũi


BTS RM đã đăng tải dòng trạng thái trấn an người hâm mộ sau cuộc phẫu thuật.

Vào tối ngày 5 tháng Hai, anh chàng đã chia sẻ những hình ảnh về chú chó đáng yêu của mình trên Twitter với dòng trạng thái "Mình ổn mà. Cuộc phẫu thuât của mình đã rất thành công và mình đang dần khỏe lại. Mình vẫn làm nhạc tốt trong khi mình nghỉ ngơi. Đừng lo lắng quá.”




Trước đó cũng vào ngày 5 tháng Hai, RM được xác nhận vừa trải qua cuộc phẫu thuật vách ngăn mũi do bị lệch.

Big Hit Entertainment cũng đã trả lời, “Đúng là RM vừa có một cuộc phẫu thuật. Cậu ấy đã phẫu thuật thành công và đã ra viện. Hiện tại, RM sẽ nghỉ ngơi và tập trung vào việc phục hồi sức khỏe nhanh nhất.”

Vách ngăn mũi lệch vốn là một tình trạng vách ngăn lệch khỏi tâm, gây nên việc khó thở trong mũi.

Hy vọng RM sẽ phục hồi nhanh chóng.

Follow us on Facebook!
BTS RM trấn an người hâm mộ sau cuộc phẫu thuật vách ngăn mũi BTS RM trấn an người hâm mộ sau cuộc phẫu thuật vách ngăn mũi Reviewed by ARMY.IN.VN on February 07, 2018 Rating: 5

No comments: