Newsletter

Các thành viên BTS cùng lên những ý tưởng thú vị cho những buổi live trong tương lai



Các thành viên BTS cùng lên những ý tưởng thú vị cho những buổi live trong tương lai

Vào ngày 12 tháng 2, BTS đã tham gia phát sóng nhân dịp nhóm nằm trong Global Top 10 của V Live.

Trong buổi phát sóng, BTS đã trò chuyện cùng fan, nhớ lại kỉ niệm trong năm vừa qua và cùng hướng về năm 2018.

Jin mở đầu, “Tất cả là nhờ có ARMY. Mình không biết phải trả ơn các bạn thế nào,” và gửi một nụ hôn gió. Jungkook nói, “Mình đang làm việc chăm chỉ để cho các bạn thấy những điều cun ngầu hơn,” và cậu cũng nói thêm rằng mình đang luyện tập piano.

Sau đó, nhóm được cho xem những tin nhắn video từ fan chúc mừng về việc trở thành Global Top 10 của V Live. V nhận xét, “Trong ngày hôm nay, mình nhận ra một lần nữa rằng bọn mình nhận được sự yêu mến từ rất nhiều quốc gia. Chúng mình sẽ đến với các bạn sớm thôi, nên hãy đợi nhé.”

Để cảm ơn fan, các thành viên BTS nghĩ ra những giải thưởng độc đáo như “Giải thưởng Bữa ăn”, “Giải thưởng Bạn là thế giới của mình”, “Giải thưởng Vượt trên trí tưởng tượng”, tất cả đều là puns (kiểu mấy câu đùa của anh Jin) với từ “award”.




Các thành viên còn xem lại những Live trước đây, nhận giải thưởng và đưa ra lời phát biểu nhận giải. Jimin nói, “Mình nghĩ RM là người giao tiếp với fan nhiều nhất.” RM đã nhắc tên J-Hope và Suga, và các thành viên cũng khen ngợi lẫn nhau về nỗ lực giao tiếp với fan qua ứng dụng.

Các thành viên cũng lên những ý tưởng thú vị cho những lần phát sóng sau. Jimin tuyên bố, “Mình muốn làm gì đó thật lạ. Mình muốn làm gì đó như kiểu họ sẽ thả bọn mình ở các địa điểm khác nhau rồi bọn mình sẽ phải đi tìm nhau.”

Jungkook nói, “Mình muốn quay Bon Voyage 3.” Jin bật mí, “Mình đã nói với staff là chúng mình nên đi rừng.” RM cũng nói thêm, “Khi Mixtape được phát hành, cậu ấy sẽ làm preview V Live.” Anh cũng gợi Jungkook làm một live trong studio của cậu.

Jin nói, “Studio của Jungkook rất lớn, nhưng rất khó để bước vào bởi vì ở đó có quá nhiều thứ.” V hứa sẽ làm V Live với chú cún của cậu ấy tên là Yeontan. Jimin nói thêm, “Mình chỉ thích nói chuyện với fan thôi”, và Suga nói, “Mình nghĩ sẽ rất tuyệt khi làm nó như là Jimin.” (ý Su là buổi live với sự hiện diện của Jimin thôi bản thân nó cũng rất tuyệt rồi)

BTS kết thúc buổi phát sóng với lời hứa sẽ thể hiện rằng sự xứng đáng với Global Top 10 trong tương lai.

Follow us on Facebook!
Các thành viên BTS cùng lên những ý tưởng thú vị cho những buổi live trong tương lai Các thành viên BTS cùng lên những ý tưởng thú vị cho những buổi live trong tương lai Reviewed by ARMY.IN.VN on February 18, 2018 Rating: 5

No comments: