Newsletter

[Phỏng vấn độc quyền cùng BTS 1] “Chìa khóa thành công không chỉ là truyền thông mà còn là sự thành thật và khả năng của chúng tôi.”


Q:  Nhiều người liên tưởng đến lời bài hát "MIC Drop". Giống như lời bài hát, các bạn đã có một năm đầy cup.

J-Hope: Năm nay là năm em cảm thấy mình tự hào vì đạt được điều gì đó. Đó là tất cả những gì fan dành cho bọn em.

Jungkook: Em không nghĩ mình đã lo lắng lúc biểu diễn ở NBC's "Ellen DeGeneres show"  hay bất cứ lễ trao giải âm nhạc nào vì em tin tưởng fan của chúng em. Đó là lý do tại sao em cảm thấy mình đã lựa chọn đúng khi trở thành một ca sỹ.

Jin: Hmm Em nghĩ khi mình trở nên đẹp trai hơn. Fan của bọn em sẽ hiểu điều này thôi vì em đã nói điều này nhiều lần. Haha. Đây là một năm bọn em đã trò chuyện rất nhiều với fan. Các cuộc trò chuyện của bọn em trở nên đa dạng hơn và chúng em đạt được nhiều thứ hơn qua khi nói chuyện với fan qua các kênh khác nhau.

Q: Nhiều ngành công nghiệp phân tích chìa khóa cho sự thành công và giá trị tài chính của BTS. Trong chính trị, có rất nhiều bài khảo sát đã được thực hiện cách các bạn giao tiếp với fan. Tất cả chung quy lại đều là âm nhạc, thông điệp mà các bạn gửi tới tuổi trẻ của mình, những vũ đạo sắc bén và giao tiếp thân thiện trên mạng xã hội. Các bạn nghĩ thế nào?

RM: Bọn em đã được hỏi câu này rất nhiều lần và em nghĩ mình đã trả lời khoảng 200 lần rồi ạ. Giống như em đã từng trả lời, suy nghĩ của em thay đổi và đây là ý kiến gần đây nhất của em. Em chân thành cảm ơn PD Bang Sihyuk, ông đã nói về việc bọn em cần trở thành một nhóm nhạc có thể nói về những vấn đề cần được lắng nghe trong xã hội. Bọn em là những rapper có thể đặt hiện thực vào bài hát và bọn em có những thành viên với kỹ năng nhảy tốt. Em nghĩ từ khóa dẫn đến sự thành công của BTS là " Thật lòng + Khả năng" Sự thành thật của bọn em có thể nhìn thấy qua con mắt của công chúng. Nhưng hầu như người chỉ tập trung vào việc bọn em dùng mạng xã hội để giao tiếp. Một yếu tố quan trọng nữa bọn em là ca sỹ, chất lượng âm nhạc và màn trình diễn phải hoàn hảo. Chúng em đang cần tìm kiếm những thứ như vậy. Được xuất hiện trên các show là một trải nghiệm rất tuyệt, nhưng bọn em được biểu diễn ngay trước khi Diana Ross nhận giải thì không đúng lắm.


Q: Những phản hồi, đặc biệt từ nước Mỹ, đang tăng lên đáng kể. Những fan trong nước đang bắt đầu một chiến dịch yêu cầu những bài hát đến những kênh radio và đóng góp vào vị trí của các cậu trên bảng xếp hạng Billboard. "MIC Drop" còn bám trụ trên bảng xếp hạng Hot 100 trong 8 tuần liên tiếp. "Love Yourself Her" xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard 200 trong 15 tuần. Sự nổi tiếng của các cậu là vô hạn. Các fan trong nước thì thường hay quan tâm tới phần trình diễn như thế nào?

Suga: Tình cảm của em dành cho fan quốc tế và fan trong nước không khác nhau lắm. Nếu em cần phải trả lời một thứ thì đó là fan trong nước thích nhìn bọn em tương tác với nhau hơn. Bọn em luôn làm cùng nhau tất cả mọi việc, thế nên điều này khá đặc biệt với họ.

RM: Cuối cùng thì fan trong nước là người tiêu thụ tác phẩm của bọn em. Em nghĩ lý do họ trở thành những fan chân chính là họ thấy sự khác biệt của bọn em trong xã hội. Sự phản ứng của các thành viên, những thông điệp chân thành, âm nhạc và chất lượng màn trình diễn, họ cảm thấy những điều này qua những lúc bọn em chuẩn bị và trình diễn. Nó đã trở thành vũ khí sắc bén nhất của bọn em. Nó vượt qua rào cản ngôn ngữ, để họ có động lực gửi thư tới những đài phát sóng radio phát bài hát của bọn em.

Q: Các bạn xuất hiện trên top 3 Talkshow của nước Mỹ. Có kỷ niệm nào đặc biệt không?

V: Kỷ niệm đáng nhớ nhất của em là khi được hỏi: "Sao fan của các bạn nhiệt tình đến vậy? Làm thế nào để các bạn có thể có những người fan tuyệt vời như vậy?" Và sau đó chỉ có anh RM trả lời vì mỗi anh ấy biết Tiếng Anh. 

RM: Bọn em được xuất hiện trên 3 talkshow tất cả nhưng trong tất cả các talkshow mà bọn em xuất hiện đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, họ nghe thấy fanchant rồi tham gia với họ và nói chuyện với MC. Thật ra, bọn em không có thời gian để nói chuyện với Ellen nhưng khi Ellen thấy fan của bọn em, cô ấy đã nói: "Không thể nào! Chúng ta cần làm thêm cái gì đó." Vì vậy thời gian nói chuyện của bọn em đã được thêm. Đây chính là sức mạnh fan của bọn em.

Jin: Vì bọn em đều muốn nói gì đó, bọn em học những từ và cụm từ thú vị từ thông dịch viên. Tuy nhiên, vì bọn em không thể hiểu tất cả các câu hỏi, bọn em không thể trả lời. V tập luyện cả đêm cho các câu có thể được hỏi, nhưng em ấy không bao giờ trả lời. Đáng yêu ghê.

V:( Đang nhìn vào màn hình điện thoại có câu trả lời) Em nhớ tất cả các câu hỏi liên quan đến màn trình diễn của bọn em, nhưng Ellen không hỏi những câu như vậy. Và thông dịch viên của bọn em nói: "Đây là những câu hỏi mà hay được hỏi này..." ( cười)


Nguồn (1)
Follow us on Facebook!
[Phỏng vấn độc quyền cùng BTS 1] “Chìa khóa thành công không chỉ là truyền thông mà còn là sự thành thật và khả năng của chúng tôi.” [Phỏng vấn độc quyền cùng BTS 1]  “Chìa khóa thành công không chỉ là truyền thông mà còn là sự thành thật và khả năng của chúng tôi.” Reviewed by Unknown on February 07, 2018 Rating: 5

No comments: