Newsletter

Vận động viên trượt băng Olympic Maia và Alex Shibutani gửi gắm tình cảm đến BTS



Có vẻ như 2 vận động viên này là fan bự của BTS!

Vào ngày 17 tháng 2, Alex Shibutani đã đăng tấm ảnh rất dễ thương lên trang Twitter cá nhân của anh, tag các tài khoản chính của BTS và hỏi ARMY rằng họ phải làm sao để gửi những món quà tới nhóm.

Trong bức ảnh, Maia và Alex Shibutani đang cầm nhữmg chiếc mũ được thiết kế riêng với tên các thành viên và logo chính thức của đội tuyển Olympic Mỹ.


"Này mọi người! Maia Shibutani và tôi đang có những chiếc mũ tuyệt vời và chúng tôi muốn chắc chắn rằng nó sẽ đến tay họ. Phải làm sao để được như vậy? @BTS_twt @bts_bighit #BTSArmy" 

Các fan đã rất hào hứng trả lời tweet và đưa ra các tip để gửi được những chiếc mũ tới tay BTS.

Maia và Alex Shibutani là 2 thành viên trong đội trượt băng nghệ thuật của Mỹ. Sau khi giúp đội giành huy chương đồng tại Olympics mùa đông tại Pyeongchang 2018, cặp anh em này đã trở thành vận động viên trượt băng Mỹ gốc Á đầu tiên đạt huy chương tại Olympic.

Follow us on Facebook!
Vận động viên trượt băng Olympic Maia và Alex Shibutani gửi gắm tình cảm đến BTS Vận động viên trượt băng Olympic Maia và Alex Shibutani gửi gắm tình cảm đến BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on February 19, 2018 Rating: 5

No comments: