Newsletter

Planetarium Records June chia sẻ trải nghiệm làm thực tập sinh của Big Hit và làm nhạc sĩ cho BTS và Suran


Planetarium Records đã tổ chức một buổi showcase ra mắt "Planetarium Case #2" vào ngày 7 tháng Hai. Nhà sản xuất chính, producer Kei.G, thí sinh “K-pop Star 5” Jung Jin Woo, Gaho, Moti, Villain, và June đã cùng ở đó để thể hiện tài năng của mình.

June đặc biệt thu hút sự chú ý cả mọi người khi tiết lộ rằng bản thân từng tham gia viết nhạc trong các ca khúc của BTS như “Lost” và “Not Today,” hay “Wine” của Suran. Khi được hỏi vì sao anh chàng quen biết được cả BTS lẫn Suran thì June tiết lộ "Tôi từng là thực tập sinh của BigHit Entertainment. Bang Shi Hyuk đã hỏi tôi có muốn thử sáng tác không, và tôi đã đồng ý lời đề nghị đó. Vậy nên tôi đã có cơ hội làm việc chung với BTS và Suran.”

Anh chàng cũng tiết lộ rằng mình và Suga đã trở thành bạn sau khi làm việc chung trong ca khúc “Wine” và cũng thêm rằng, “Thỉnh thoảng chúng tôi cùng đi ăn hoặc cùng ra ngoài uống rượu, và chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau. Anh ấy đã gửi tin nhắn chúc mừng tôi khi tôi ra mắt album debut của mình, và cũng nói rằng anh ấy muốn làm việc cùng tôi trong một ca khúc khác nếu chúng tôi có cơ hội. Nếu có cơ hội đó, tôi sẽ rất vinh dự được hợp tác chúng với anh ấy lần nữa, lần này sẽ với tư cách là đồng nghiệp.”

June đã chính thức ra mắt vào tháng Một năm 2018 với việc phát hành “Planetarium Case #1.” “Planetarium Case #2” sẽ là phần tiếp nối của album đầu và đã được ra mắt vào ngày 7 tháng Hai. Album gồm mười ca khúc, bao gồm cả các ca khúc solo của mỗi nhạc sĩ.

Follow us on Facebook!
Planetarium Records June chia sẻ trải nghiệm làm thực tập sinh của Big Hit và làm nhạc sĩ cho BTS và Suran Planetarium Records June chia sẻ trải nghiệm làm thực tập sinh của Big Hit và làm nhạc sĩ cho BTS và Suran Reviewed by ARMY.IN.VN on February 07, 2018 Rating: 5

No comments: