Newsletter

BTS tiếp tục trở thành siêu sao trong tựa game mới của Netmarble Games


BTS tiếp tục trở thành siêu sao trong tựa game mới.

Vào ngày 6 tháng Hai, Netmarble Games đã tổ chức một cuộc họp báo thông báo về dự án mới nhất của mình, BTS World. Như chính tên gọi, game sẽ bao gồm tất cả các thành viên BTS, và người chơi sẽ nhận nhiệm vụ quản lý và phát triển các thành viên. Được miêu tả như một 'trò chơi phim ảnh', tựa game hứa hẹn sẽ kết hợp cả K-pop và K-game theo định dạng mới hấp dẫn hơn.

Chủ tịch Bang Joon Hyuk chia sẻ "Hơn 10,000 bức ảnh và 100 video sẽ được tiết lộ độc quyền trong game. Các thành viên BTS đã tham gia chụp ảnh, diễn xuất, và ghi âm một ca khúc mới cho tựa game này will be exclusively revealed in the game. The members of BTS took part in photo shoots, acted, and recorded a new track for this game.”

Ông khẳng định, “Đây sẽ là một nỗ lực cực lớn với việc kết hợp trò chơi với các nền văn hóa. Tôi tin rằng những game như thế này nên được phát triển bằng việc hợp tác với các hãng phim truyền hình, điện ảnh, sân khấu và nhiều hơn nữa. Bắt đầu với BTS World, chúng tôi sẽ chấp nhận những thách thức mới trong việc kết hợp game với các nội dung văn hóa khác nhau.”

BTS World sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm nay. Hãy chờ đón nhé.

Follow us on Facebook!
BTS tiếp tục trở thành siêu sao trong tựa game mới của Netmarble Games BTS tiếp tục trở thành siêu sao trong tựa game mới của Netmarble Games Reviewed by ARMY.IN.VN on February 07, 2018 Rating: 5

No comments: