Newsletter

Hậu sinh nhật: BTS J-Hope cảm ơn fan và tiết lộ thêm về mixtape sắp tới của mình


Thành viên J-Hope của nhóm nhạc đình đám BTS đã tạo ngạc nhiên cho fan khi làm một buổi livestream vào chính sinh nhật của mình trên V LIVE.

Buổi livestream với tiêu đề "Ra Ngoài cùng J-Hope", anh chàng sinh năm 1994 đã chia sẻ những điều bản thân đã làm và cảm ơn những lời chúc sinh nhật của fan.

Rất nhiều fan BTS đang rất háo hức đợi chờ tới ngày ra mắt mixtape mới của J-Hope, điều mà cả anh chàng lẫn các thành viên khác đã thường xuyên úp mở vào năm ngoái, J-Hope tiết lộ "Mình đang cố gắng hoàn thành nó. Mình cho rằng mixtape sẽ được ra mắt sớm thôi. Mình đã làm việc cực chăm chỉ mà. Mình đã dành cả năm ngoái vào mixtape này đó."



Anh chàng cũng nói thêm "Mình nghĩ các cậu sẽ thích nó. Mình cũng biết mình càng nói nhiều các cậu sẽ càng mong chờ và đoán trước" và dành tặng fan món quà nhỏ, đó là tiết lộ đôi chút về âm nhạc sắp tới của anh chàng. J-Hope cũng cho biết anh chàng đang rất bận rộn với việc làm mixtape, tham dự các cuộc họp và cho biết mình vẫn sẽ mix các ca khúc.

J-Hope cũng trấn an fan rằng dù cho nhóm đôi khi sẽ khiến fan ngạc nhiên khi tung sản phẩm vào 12 giờ sáng KST và mixtape sẽ không ra mắt vào tối nay nên các fan hãy yên tâm đi ngủ.

J-Hope cũng không quên cảm ơn fan đã trend dòng hashtag “Where Hobi Is Where Hope Is” lên đầu top trend vào sinh nhật của mình, dòng hashtag là một câu hát trong lời ca khúc “Sea,” ca khúc ẩn nằm trong mini album mới nhất của nhóm “Love Yourself: Her”.


Các bạn có háo hức với mixtape của J-Hope không? Hãy để lại cảm nhận ở dưới nhé.

Follow us on Facebook!
Hậu sinh nhật: BTS J-Hope cảm ơn fan và tiết lộ thêm về mixtape sắp tới của mình Hậu sinh nhật: BTS J-Hope cảm ơn fan và tiết lộ thêm về mixtape sắp tới của mình Reviewed by ARMY.IN.VN on February 19, 2018 Rating: 5

No comments: