Newsletter

[Phỏng vấn độc quyền cùng BTS 2] “Chìa khóa thành công không chỉ là truyền thông mà còn là sự thành thật và khả năng của chúng tôi.”

Q: Từ năm 2013, BTS đã bắt đầu sáng tác về ước mơ và hiện thực của tuổi trẻ. Trong mixtape của Suga, bạn đã nói về những cảm giác bâng khuâng khi trở thành một idol. Những sự thật tàn khốc, trầm cảm và áp lực đè lên bạn. Khi bạn nhìn lại, bạn đã vượt qua nỗi sợ hãi đó như thế nào và cậu nghĩ thế nào về việc đã đạt được ước mơ hiện tại?

Suga: Em cảm thấy nỗi sợ hãi và cô đơn sẽ luôn bám lấy mình. Em nghĩ việc mình vượt qua được nó là một phép màu nhưng em vẫn cần học cách để làm điều đó. Cảm giác của em luôn thay đổi trong mọi tình huống hay khoảnh khắc khác nhau và cuộc đời là những lúc bạn đau đớn và sợ hãi. Qua bài báo này, em muốn nói với mọi người: "Mình cũng lo sợ giống như các cậu thôi. Vì vậy bọn mình cần học cách vượt qua nó." Chưa bao giờ em hết mơ ước và mình đã đạt được tất cả giấc mơ của mình. Khi em còn là thực tập sinh, em muốn trở thành ca sỹ để sản xuất âm nhạc của mình. Khi em được debut, ước mơ của em là đạt được No.1 trên bảng xếp hạng. Khi bọn em có vị trí thứ nhất, ước mơ của em là nhận Daesang và debut ở Nhật Bản và Mỹ. Thực sự, bọn em chưa từng nghĩ đến Billboard và AMAs nhưng bọn em đã làm được. Bây giờ, em có cảm giác như ước mơ của em không khác nhiều lắm với trước kia. Em đã thay đổi trong suy nghĩ của mình. giá trị và hạnh phúc của một người là quan trọng như nhau và chúng ta còn một con đường dài phía trước. Bọn em đạt được những thành quả như một nghệ sỹ và năm ngoái là một bước ngoặt lớn cho bọn em. Em mới 26 tuổi và mặc dù em đã làm âm nhạc 10 năm kể từ khi debut. Đây là thứ mà em muốn làm lâu dài. Lúc đầu năm, em đã suy nghĩ rất nhiều.

RM: Em tin rằng một con người được lập trình để nghĩ về hai mặt của cảm xúc. Con người là Đấng tạo hóa và động lực đằng sau nó là cai trị thế giới. Bạn yêu ai đó nhưng luôn nghĩ đến lời tiễn biệt. Khi bạn cảm thấy bạn thành công, bạn cũng nghĩ đến đau đớn và thất bại. Nó đã tồn tại trong DNA của chúng ta. Anh Suga cũng nói, nỗi sợ hãi là cái bóng đen bủa vây. Em sẽ tóm tắt lại câu chuyện của mình một chút, bố em làm việc cho công ty hơn 25 năm và bị ù tai. Ông ấy không cảm nhận được triệu chứng gì khi tập trung vào công việc ông ấy thích. Tuy nhiên, ông ấy cũng đối mặt với áp lực và thất vọng, chứng bệnh lại tái phát và ông ấy phải đối mặt với nó hàng ngày. Nó trở nên càng nghiêm trọng hơn khi em lớn lên, tối đến là bệnh lại nghiêm trọng hơn. Thế nên em phải nói em không thể vượt qua hai mặt của cảm xúc trong trái tim em. Tất cả mọi người đều có mảng tối của riêng mình. Đó là lý do vì sao chúng ta cần nghỉ ngơi. Với em, nơi đó chính là âm nhạc. Em may mắn đã lựa chọn nó, làm việc với những người bạn tuyệt vời và đạt được nhiều thứ cả về tài chính và danh vọng. Do đó, em muốn có những lúc nghỉ ngơi để đấu tranh với sự sợ hãi. Em sưu tầm đồ chơi, mua quần áo em thích và ngắm nhìn mọi người ở một nơi xa lạ nào đó. Em đi xe bus xung quanh thị trấn em chưa từng tới. Điều này làm cho em cảm thấy em không tách biệt với thế giới này. Đây là cơ hội để em thu hẹp khoảng cách, xoa dịu đi nỗi sợ của em.




Q: Khi bạn nhìn vào những lời bài hát mà bạn đắm chìm trong đó, tôi tin bạn có rất nhiều lúc khó khăn để vượt qua ...


Jin: Em là kiểu người hay tránh những lúc như vậy, vì vậy em cố gắng sống một cuộc sống khác bằng cách chơi game. Khi em chơi game, em trở thành một con người hoàn toàn khác. Em mới bắt đầu chơi game gần đây và em bất ngờ gặp lại người bạn mười năm rồi chưa gặp. Đương nhiên em không gặp họ trực tiếp và em chỉ biết qua ID và tài khoản ảo. Em rất muốn được gặp lại họ. Nó mang lại cho em những kỷ niệm ngày xưa.


Jimin: Có thể là bây giờ em rất mệt mỏi và cô đơn. Nhưng chúng em luôn coi đó là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Khi những lúc khó khăn đến, không có người thân và bạn bè bên cạnh ... suy nghĩ này khiến em lạc lõng. Trước đây, em hay nghe nhạc của nhóm và xem những video concert. Xem và cảm nhận những bài hát đó làm em cảm thấy tốt hơn rất nhiều.


Nguồn (1)
Follow us on Facebook!
[Phỏng vấn độc quyền cùng BTS 2] “Chìa khóa thành công không chỉ là truyền thông mà còn là sự thành thật và khả năng của chúng tôi.” [Phỏng vấn độc quyền cùng BTS 2]  “Chìa khóa thành công không chỉ là truyền thông mà còn là sự thành thật và khả năng của chúng tôi.” Reviewed by Unknown on February 07, 2018 Rating: 5

No comments: