Newsletter

Park Seo Joon chia sẻ kỷ niệm trong chuyến nghỉ mát gần đây cùng BTS V và Park Hyung Sik


Tình bạn giữa Park Seo Joon, BTS V, Park Hyung Sik trở nên thân thiết hơn sau bộ phim truyền hình 'Hwarang'.

Vào ngày 6 tháng Hai, Park Seo Joon đã chia sẻ hình ảnh chụp dưới ánh mặt trời cùng những người bạn của mình với dòng trạng thái "Cảm ơn người phụ nữ đã chụp bức ảnh này cho chúng tôi. Giờ thì về nhà thôi nào."


Bài viết do 박서준 (@bn_sj2013) chia sẻ vào


Cũng theo kết quả báo cáo từ các kênh truyền hình TV Shows thì gần đây, Park Seo Joon, Park Hyung Sik, và V đã cùng đi nghỉ mát với nhau trong khoảng thời gian trống trong lịch trình bận rộn của họ.

Cả ba người lần đầu gặp gỡ trong bộ phim truyền hình 'Hwarang' vào năm 2016 và đã bắt đầu tình bạn thân thiết từ đó. Vào tháng trước, Park Seo Joon và Park Hyung Sik đã tổ chức sinh nhật cho em út V, và cũng đã tham dự concert của BTS được tổ chức vào tháng Mười Hai năm ngoái. Khi Park Hyung Sik và V gặp nhau ở hậu trường lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 32, họ cũng không quên gọi điện cho Park Seo Joon.

Cùng chúc cho tình bạn của họ mãi bền lâu nhé.

Follow us on Facebook!
Park Seo Joon chia sẻ kỷ niệm trong chuyến nghỉ mát gần đây cùng BTS V và Park Hyung Sik Park Seo Joon chia sẻ kỷ niệm trong chuyến nghỉ mát gần đây cùng BTS V và Park Hyung Sik Reviewed by ARMY.IN.VN on February 07, 2018 Rating: 5

No comments: