Newsletter

BTS và những nỗi sợ ám ảnh


Nếu là fan của BTS, có lẽ các bạn đã nắm rõ hết các sở thích của các chàng trai, nhưng liệu bạn đã rõ hết những nỗi sợ hãi của các thành viên. Cùng kiểm chứng xem bạn đã biết hết chưa nhé!

Jin

Jin sợ côn trùng nhỏ. Jin có vẻ như cực kỳ sợ chúng bò lên da. Ngoài ra, cậu chàng cũng rất sợ ma nữa.



Suga

Tiếp theo là Suga, chàng 'Swag' của BTS rất sợ âm thanh pháo hoa. Bên cạnh đó, Suga còn được cho rằng là rất sợ bố của cậu ấy.



Rap Monster

Rap Monster từng tuyên bố rằng mình không sợ bất cứ điều gì? Thật không vậy????



J-Hope

J-Hope được cho rằng sợ tất cả mọi thứ, nhiều fan còn trêu rằng đây là anh chàng "không sợ trời không sợ đất, còn lại sợ hết". Từ côn trùng rồi tới rắn, rồi sợ độ cao, tàu lượn siêu tốc,...



Jimin

Jimin cũng giống J-Hope ở điểm rất sợ độ cao. Nhưng có một điều làm cậu ấy sợ hãi nhất, đó là con bướm. Trước đây, có một người bạn của Jimin đã đặt con bướm lên đồ lót của cậu ấy. Kể từ đó, cậu ấy mang nỗi sợ với côn trùng này tới tận bây giờ.



V

V cũng sợ độ cao và những thứ bẩn thỉu, thô tục. Nhưng trên tất cả, V cũng rất sợ ma. Phải chăng anh chàng đã từng nhìn thấy ma rồi???



JungKook

JungKook sợ lò vi sóng, Rõ ràng thì anh chàng maknae đã nghĩ rằng nó có thể nổ bất cứ lúc nào. JungKook cũng sợ côn trùng, ngoại trừ bọ cánh cứng.



Đặc biệt hơn, trong cuộc sống thường nhật, tất cả các thành viên đều có vẻ khá sợ JungKook và rất dè chừng cậu em này. Các thành viên cho rằng JungKook càng lớn càng khỏe và khỏe hơn nhiều so với các anh cùng ký túc xá của mình. Ngoài ra. các thành viên cũng có một nỗi sợ với thành viên Suga mỗi khi anh chàng đi đánh thức mọi người bằng những "lời nguyền" của mình.

Trong khi đó, MV "Spring Day" của nhóm đã sắp trở thành MV tiếp theo đạt 100 triệu khi chỉ còn gần 1 triệu lượt xem nữa là cán mốc và các ARMY (tên fandom của nhóm) đang cố gắng đưa MV cán mốc trong thời gian sớm nhất. Và MV "Not Today" đã trở thành MV thứ ba của BTS và của K-pop đạt 2 triệu lượt like trên Youtube. Cùng chúc mừng BTS nào!




Follow us on Facebook!
BTS và những nỗi sợ ám ảnh BTS và những nỗi sợ ám ảnh Reviewed by ARMY.IN.VN on July 17, 2017 Rating: 5

No comments: