Newsletter

BTS tung sản phẩm mới cùng Steave Aoki & Desiigner


Hai ngày trước buổi trình diễn đầu tiên trên truyền hình Mỹ tại American Music Awards, BTS sẽ ra mắt bản remix mới của ca khúc “Mix Drop” trong album Love Yourself: Her.

Một phiên bản mới của một ca khúc hiphop ngông cuồng, ‘khoe khoang' về những thành tựu của chính mình, sẽ được ra mắt với sự làm nên bởi nhà sản xuất Steve Aoki và chủ nhân của ca khúc “Panda” nổi tiếng, Desiigner. 

Màn hợp tác của ca khúc thuộc album Love Yourself: Her lần đầu được nhá hàng bởi Aoki vào vài tuần trước, trong khi Desiigner chỉ mới úp mở trên Twitter vài ngày trước rằng anh chàng tài năng này sẽ hợp tác với BTS.

BTS cũng đã xác nhận bản remix sẽ được tung ra vào ngày thứ ba.




Trong một cuộc phỏng vấn với Billboard, Aoki trước đó đã ca ngợi BTS như những “thiên tài” và những “nhà phát triển thương hiệu”.

Đây sẽ là sự hợp tác thứ hai của nhóm với những nghệ sĩ Mỹ liên quan tới việc ‘phá đảo’ các kỷ lục với Her; nhóm cũng đã hợp tác cùng Andrew Taggart của The Chainsmokers trong ca khúc album “Best of Me”.

Bảy thành viên sẽ chia sẻ bản remix với cộng đồng fan hùng mạnh, ARMY, vào ngày 17 tháng 11, hai ngày trước khi nhóm trình diễn ca khúc “DNA” tại AMAs vào ngày 19 tháng 11 tại Los Angeles. Bước đi này sẽ đánh dấu màn biểu diễn trực tiếp đầu tiên của nhóm trên truyền hình Mỹ., và sẽ là chương trình giải thưởng thứ hai mà nhóm xuất hiện, sau Billboard Music Award vào tháng năm, nơi mà BTS chính thức nhận được giải thưởng Top Social Artist danh giá.

Cùng xem màn biểu diễn  “Mic Drop” dưới đây:



Follow us on Facebook!
BTS tung sản phẩm mới cùng Steave Aoki & Desiigner BTS tung sản phẩm mới cùng Steave Aoki & Desiigner Reviewed by ARMY.IN.VN on November 09, 2017 Rating: 5

No comments: