Newsletter

BTS bày tỏ lòng biết ơn BBMAs qua danh sách bài hát Love Yourself: Her'


Chưa đầy một tuần nữa, BTS sẽ chính thức cho ra lò album mới. Nhóm nhạc K-pop BTS mới đây cũng đã tung danh sách các ca khúc nằm trong album mới Love Yourself: Her, và một trong những ca khúc trong đó đã lấy Billboard Music Awards là chủ đề của ca khúc.

Vào thứ ba (ngày 12 tháng 9), nhóm nhạc 7 thành viên đã đăng tải bức ảnh về danh sách các ca khúc lên SNS. Chín ca khúc bao gồm “Best of Me,” đồng sáng tác với Andrew Taggart của The Chainsmokers, và một ca khúc mang tiêu đề “Billboard Music Awards Speech”, lấy cảm hứng từ bài phát biểu của Rap Monster vào tháng 5 khi nhóm chiến thắng giải Top Social Artist tại BBMAs.

Sau khi vượt qua Justin Bieber và Selena Gomez, BTS đã giành giải Top Social Artist vào ngày 21 tháng 5 và để cảm ơn sự ủng hộ từ fan, Rap Monster đã hét lên rằng “love yourself (Hãy yêu lấy chính bản thân các bạn)”, và đó được coi là lời ám chỉ tới chuỗi concept mới của nhóm.

Giống như những album trước, Love Yourself: Her cũng bao gồm các phần như intro, outro, và các ca khúc ở giữa. Chuỗi concept mới này đã được bắt đầu với "Intro: Serendipity," được phát hành vào tuần trước thông qua một trailer comeback, và bao gồm các ca khúc có tiêu đề như "DNA, "Best of Me," "보조개" (tạm dịch là "Dimple"), "Pied Piper" "Skit: Billboard Music Awards Speech," "MIC Drop," "고민보다 Go" (Tạm dịch là: "Go Before Worries")," và "Outro: Her.



Album Love Yourself: Her là một sản phẩm đầu tiên được mong đợi sẽ là một chuỗi series mở rộng, giống như những chủ đề từ các concept trước của nhóm. Sẽ theo sau concept Wings - album đã đưa BTS trở thành nhóm nhạc K-pop đứng thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200 và trở thành nhóm nhạc nam Hàn Quốc đầu tiên nhận giải tại BBMA.

Trước khi phát hành album mới vào ngày 18 tháng 9, Her đã nhận được hơn 1.05 triệu đơn đặt hàng trước, theo thông tin từ quản lý của nhóm, Big Hit Entertainment. Album sẽ ra mắt 4 phiên bản khác nhau gồm: “L,” “O,” “V,” và “E.” 

Vài giờ trước khi tung danh sách bài hát, BTS cũng đã có màn trình diễn cùng The Chainsmokers tại Seoul.

Follow us on Facebook!

BTS bày tỏ lòng biết ơn BBMAs qua danh sách bài hát Love Yourself: Her' BTS bày tỏ lòng biết ơn BBMAs qua danh sách bài hát Love Yourself: Her' Reviewed by ARMY.IN.VN on September 13, 2017 Rating: 5

No comments: