Newsletter

Sleepy chia sẻ thông tin về Rap Monster của BTS trước khi ra mắt, và kể câu chuyện gặp gỡ Jin (cùng Jimin)



Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, rapper Sleepy kể lại chuyện làm việc với Rap Monster trong thời gian trước khi cậu ra mắt với BTS, cũng như tình bạn của anh với Jin.

Sleepy phát hiện ra Rap Monster trong buổi thử giọng khi Rap Monster chỉ mới học năm thứ ba trung học và sau đó giới thiệu anh với nhà sản xuất của BigHit Entertainment. Dĩ nhiên, đó là câu chuyện của ngày xưa rồi, vì Rap Monster đã được đào tạo tại công ty và ra mắt với tư cách là trưởng nhóm của BTS.

Khi được hỏi về điều này trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Sleepy nói: "Tôi nghe nói Rap Monster là người đầu tiên được chọn làm thành viên của BTS. Cậu ấy đã đến nơi của cậu ấy bây giờ bởi vì cậu ấy rất tốt. "Anh nói thêm kèm theo tiếng cười:" Nhưng tôi tự hỏi điều đó liệu có xảy ra không nếu tôi không gặp cậu ấy. Tôi cũng tự hào là người đã phát hiện ra cậu ta. "

"Gần đây, tôi đã mở một ổ cứng mà tôi đã từng sử dụng trong những ngày trước," Sleepy tiếp tục. "Tôi đã tìm thấy một số bài rap mà Rap Monster đã thực hiện trước khi debut, khi ấy cậu sử dụng cái tên 'Runch Randa'. Tôi thấy có khoảng 10 bài hát."

Anh giải thích rằng Rap Monster đã cùng rap với anh cùng những bản beat mà Sleepy đã sáng tạo ra. Sleepy nói, "Nghe mấy bài hát bây giờ, thì đã có một cảm giác khác lạ. Có một chỗ cậu ấy đã rap, "Sleepy nghĩa là buồn ngủ nhưng anh ấy lại luôn ở bên cạnh tôi, cậu bé Randa."

Sleepy cũng nói rằng anh đã có một cuộc gặp gần đây với Rap Monster bàn chuyện về cà phê và bánh ngọt, và nói rằng họ cũng đã nói chuyện về việc hợp tác với nhau.


Jin cũng là một thành viên của BTS, bạn của Sleepy, sau khi họ cùng nhau tham gia chuyến đi cho chương trình thực tế sống còn "Law of the Jungle". Khi được hỏi về Jin, Sleepy nói, "Cậu ấy thích tôi. Chúng tôi thực sự giống nhau. "

Sleepy giải thích rằng đôi khi họ gặp nhau chỉ để đi ăn cùng nhau. Anh chia sẻ câu chuyện về một trong nhiều lần khi anh nói, "Tôi nhận được một cú điện thoại từ Jin, người đã hỏi tôi đang làm gì. Jin bảo rằng cậu ấy muốn ăn bạch tuộc chiên. Cậu ấy nói rằng cậu thấy đói và chúng ta nên ăn cùng nhau, và cũng không có thành viên nào ở ký túc xá vào lúc đó ".

"Tôi đã gặp cậu ấy ở trước ký túc xá, và chúng tôi đi ăn bạch tuộc chiên," Sleepy nói tiếp. "Trên đường về nhà, Jimin đã gọi. Cậu ấy hỏi 'Anh đã đi đâu vậy?'. Jin trả lời rằng, "Chẳng có ai trong ký túc xá cả nên anh đi ăn với Sleepy", nhưng Jimin nói với cậu ấy rằng mình đang ở ký túc xá "Sleepy cười và nói," Hóa ra là Jimin đã ở ký túc xá nhưng cậu ấy đã không hay biết. "


BTS sẽ sớm quay trở lại với mini album "Love Yourself 承 'Her'" vào ngày 18 tháng 9, trong khi Sleepy sẽ phát hành single mới vào ngày 10 tháng 9.

Follow us on Facebook!

Sleepy chia sẻ thông tin về Rap Monster của BTS trước khi ra mắt, và kể câu chuyện gặp gỡ Jin (cùng Jimin) Sleepy chia sẻ thông tin về Rap Monster của BTS trước khi ra mắt, và kể câu chuyện gặp gỡ Jin (cùng Jimin) Reviewed by ARMY.IN.VN on September 11, 2017 Rating: 5

No comments: