Newsletter

BTS tiết lộ màu tóc mới với hình ảnh trong "HER"


Sau khi làm chúng ta ngạc nhiên với giọng hát ngọt ngào của Jimin trong trailer "Serendipity", BTS cuối cùng cũng tiết lộ concept hoàn chỉnh cho album sắp tới của họ, HER. Và theo concept lần này, tôi nghĩ, chúng ta chỉ chủ ý vào màu tóc và trang điểm trông như 7 thành viên của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng sẽ xuất hiện trong những tháng tới. Đối với việc trang điểm, trong lần này thì vô cùng tinh tế. Không có tàn nhang giả hoặc đôi mắt khói như diễn trên sân khấu nào xuất hiện. Những màu tóc này có lẽ sẽ vừa phải.

Hãy bắt đầu với sự thay đổi màu tóc rõ ràng nhất của BTS: Màu tóc xanh ngọc của Suga. Tôi đã không hề chuẩn bị trước, mọi người à. Trên thực tế, tôi có lẽ không nên quá ngạc nhiên. Chàng rapper đã nhuộm màu bạch kim trong vài tuần qua. Và hóa ra là anh chàng đang chuẩn bị cho màu xanh đậm. Nó làm tôi hồi tưởng lại màu tóc bạc hà của cậu ấy ngày trước, đó là một trong những hình ảnh đẹp đối với tôi. Với ý nghĩ đó, tôi đang chìm trong mái tóc mới của cậu ấy đấy. Tôi đã hy vọng Jimin sẽ mang mái tóc hồng thạch, nhưng dù sao thì tôi cũng rất vui vì sự bí mật này. Suga, lại có màu sáng tương tự vào lần này.


Một sự thay đổi màu tóc làm tôi ngạc nhiên là J-Hope. Kiểu tóc của cậu khiến tôi có cảm giác như màu nâu bí ngô. Sự ấm áp, ấm cúng làm cho làn da của cậu trở nên sáng hơn.



 Rap Monster đã chọn một màu tóc vàng ánh dâu nhân dịp này. Trong một giây, tôi nghĩ đó là màu tóc hồng vàng, nhưng nó nghiêng về phía màu cam hơn. Phần yêu thích của tôi về mái tóc này là nó rất phong cách, tôi nghĩ vậy.



 V, Jin, Jimin, và Jungkook, mặt khác, lại đang gắn bó với những kiểu tóc cơ bản trong HER. Mỗi kiểu tóc có màu khác nhau như màu nâu hoặc vàng. Jungkook đã không mang màu tóc denim như tôi mong ước. Có lẽ sự trở lại của BTS tiếp theo sẽ mang tới cho chúng ta một hình ảnh như vậy.



Trong trường hợp bạn sắp quên mất, HER sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 9. Bạn có thể đặt hàng trước trên Amazon với giá 21,98 USD.

Nguồn: Allure
Follow us on Facebook!
BTS tiết lộ màu tóc mới với hình ảnh trong "HER" BTS tiết lộ màu tóc mới với hình ảnh trong "HER" Reviewed by ARMY.IN.VN on September 08, 2017 Rating: 5

1 comment: