Newsletter

Seo Taiji cảm ơn BTS và bày tỏ sự kính trọng chân thành sau khi trình diễn cùng nhau



Seo Taiji đã viết một lời nhắn cảm động về BTS sau khi hợp tác với họ biểu diễn tại buổi hòa nhạc kỷ niệm 25 năm của anh ấy vào ngày 2 tháng 9.

Seo Taiji đã đăng một bức ảnh với những chàng trai lên trang Facebook cá nhân vào ngày 5 tháng 9 với thông điệp sau:

"Những cậu con trai Bangtan của tôi, những người đã tạo lại những ký ức về những người bạn lâu năm của tôi mà tôi đã lưu giữ sâu trong trái tim mình, đã khiến tôi ngạc nhiên với sự tập trung và sự siêng năng của họ bất kể đó là khoảng thời gian họ đang rất bận rộn chuẩn bị cho album mới.

2017 Seo Taiji và những cậu trai ^^ Tôi nghĩ rằng không ai có thể quên.

Tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến BTS ~

20170905 Seo Taiji. "


Seo Taiji đã mời BTS thực hiện 8 bài hát với anh ấy trong buổi concert đặc biệt lần thứ 25 này vào ngày 2 tháng 9, sau khi nhóm phát hành một bản làm lại ( Remake ) chính thức của bài hát "Come Back Home" của Seo Taiji & Boys như một phần của dự án kỷ niệm của anh.


BTS hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại vào ngày 18 tháng 9 với mini album mới "Love Yourself 承 'Her'" và họ đã phát hành trailer comeback với sự xuất hiện của Jimin trước đó.

Follow us on Facebook!

Seo Taiji cảm ơn BTS và bày tỏ sự kính trọng chân thành sau khi trình diễn cùng nhau Seo Taiji cảm ơn BTS và bày tỏ sự kính trọng chân thành sau khi trình diễn cùng nhau Reviewed by ARMY.IN.VN on September 06, 2017 Rating: 5

No comments: