Newsletter

BTS vượt mốc 1 triệu đơn đặt hàng cho mini album mới



Mini album mới của BTS đã vượt qua 1 triệu đơn đặt hàng trước!

Công ty phân phối LOEN Entertainment đã công bố rằng từ ngày 25 đến 31 tháng 8, mini album mới của BTS "Love Yourself 承 'Her" đã thu được tổng cộng 1,051,546 đơn đặt hàng trước.

Đây là số đơn đặt trước chỉ mới tính của các đại lý bán buôn và đại lý bán lẻ tại Hàn Quốc, và tổng số dự kiến ​​sẽ còn cao hơn khi bao gồm các đơn đặt hàng quốc tế.

Hơn 1.000.000 đơn đặt trước là một thành công ngoạn mục, đặc biệt khi xem xét album gần đây nhất của BTS là "You Never Walk Alone" đã được ghi lại mức cao nhất trước đó với 700.000 đơn đặt trước. Điều này có nghĩa là bản phát hành mới của nhóm đã vượt qua tổng số trên 350.000 đơn.

"Love Yourself" của BTS là bản phát hành đầu tiên trong chuỗi series "Love Yourself" mới của nhóm, đã được giới thiệu qua một loạt các đoạn phim ngắn nổi bật. Mini album sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 9, với sự chờ đợi của người hâm mộ cũng như lượt truy cập trên trang web của nhóm ( để chờ đợi các hoạt động mới được tung ra ) hiện đang đếm ngược đến nửa đêm 5 tháng 9 (giờ địa phương).

Follow us on Facebook!

BTS vượt mốc 1 triệu đơn đặt hàng cho mini album mới BTS vượt mốc 1 triệu đơn đặt hàng cho mini album mới Reviewed by ARMY.IN.VN on September 04, 2017 Rating: 5

No comments: