Newsletter

Rap Monster đã làm gì để thuyết phục mẹ mình cho phép gia nhập BTS?


Quyết định của Rap Monster trở thành một rapper ban đầu đã gặp phải sự ngăn cản của mẹ mình, người muốn anh tập trung vào điểm số học tập của mình.


Cậu thuyết phục mẹ mình để có thể trở thành một ngôi sao rapper bằng cách sắp xếp giấc mơ theo một cách cụ thể.

"Khi tôi còn là học sinh
, tôi đã viết lời bài hát nhưng tôi vẫn phải đi học.

Vì vậy, tôi đã viết các lời bài hát lên mảnh giấy và giấu nó bằng cách kẹp nó vào giữa các trang làm bài tập của tôi.


Bất cứ khi nào tôi bị bắt, tôi cũng sẽ gặp rắc rối.

Thời gian trôi qua, mẹ đã nhìn thấy rất nhiều thứ này. Nếu tôi nghĩ về điều này ngay bây giờ, những gì tôi nói với mẹ sau đó cảm thấy có thật khinh bỉ
.

Điểm của tôi ở vị trí thứ 5.000 ở nước này. Nếu tôi tiếp tục đi theo con đường của mẹ tôi chọn, tôi sẽ là một người đàn ông thành công với một công việc đơn giản.

Nhưng dù cho những người
thông minh nói với tôi như thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn là người thứ 5000 ở nước này.

Tuy nhiên, tôi lại muốn thành tích này trở thành số một [ hạng nhất ] trong cả nước về việc rap

Vì vậy, tôi hỏi mẹ tôi liệu bà ấy có thích một đứa con trai đứng hạng nhất hay con trai đứng
thứ hạng 5.000?

Cuối cùng sau cuộc đối thoại, tôi đã được phép làm theo những ước mơ của mình. "

- Rap Monster




Sự lựa chọn giữa một đứa con trai đạt thứ hạng 5.000 hoặc là người hạng nhất... khi đặt nó vào điều như thế, có vẻ như là một thỏa thuận tốt!

Trong ca khúc
của BTS, "Interlude: Wings", Rap Monster đã rap "난 내가 하기 싫은 일로 성공 하긴 싫 싫 난 날 밀어."

Điều đó có nghĩa là c
ậu ấy không muốn nhận sự thành công với việc cậu ấy không muốn làm.



Cậu đẩy mình
vào những quyết định của riêng của bản thân, và thực sự khiến gia đình tự hào!



Follow us on Facebook!

Rap Monster đã làm gì để thuyết phục mẹ mình cho phép gia nhập BTS? Rap Monster đã làm gì để thuyết phục mẹ mình cho phép gia nhập BTS? Reviewed by ARMY.IN.VN on September 05, 2017 Rating: 5

No comments: