Newsletter

Xportsnews gửi lời xin lỗi tới fan của BTS


Nhà xuất bản Xportsnews đã đăng một lời xin lỗi cho một bài báo xuất bản tối hôm qua, theo đó một phóng viên đã nêu lên câu hỏi về chiến thắng Top Social Artist của BTS tại Billboard Music Awards đầu năm nay. Bài viết đã được phát hành ngay sau khi các báo cáo tiết lộ trường hợp của một kẻ đã tống tiền Big Hit Entertainment, người đó đã nhận một bản án tù sau khi đe doạ tiết lộ việc marketing bất hợp pháp của Big Hit.

Sau khi nhận thấy phản ứng dữ dội và yêu cầu xin lỗi từ người hâm mộ, Xportsnew đã trả lời vào chiều ngày 7 tháng 9, phát hành bài báo có tiêu đề "Chúng tôi xin lỗi vì bài viết về BTS."

Đây là những gì Xportsnews nói;

"Vào 7 giờ 30 phút chiều vào ngày 6 tháng 9 năm 2017, Xportsnew đã phát hành bài viết 'X's Focus' về BTS.

"Bài báo là một cột chứa ý kiến ​​của phóng viên. Ngay sau khi xuất bản bài báo, [Xportsnews] kiên quyết cho rằng nội dung của bài báo có vấn đề và đã xóa bài viết khỏi trang web vào lúc 8:15 chiều, sau đó nó đã được xóa khỏi các trang web và các cổng thông tin khác nhau.

"Các bình luận về bài báo đã nảy ra một cách logic; chúng tôi xin lỗi vì bài viết có chứa nguy cơ vê những hiểu lầm rằng chúng tôi đang đánh mất nỗ lực của nghệ sĩ và người hâm mộ, cũng như làm tổn thương đến nghệ sĩ và người hâm mộ của họ.

"Không phải [Xportsnews] có ý định coi thường những nỗ lực của [BTS và những người hâm mộ của BTS]. Tuy nhiên, cuối cùng, chúng tôi đã làm tổn thương [BTS và fan của họ], và chúng tôi chân thành xin lỗi về điều đó.

"Lấy sự kiện này như là một bài học, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phát hành các báo cáo chính xác và công bằng hơn trong tương lai. Cảm ơn các bạn."

Mặc dù Xportsnew đã xin lỗi, nhưng người hâm mộ vẫn đang kêu gọi một lời xin lỗi trực tiếp từ nhà báo Jeon Won, cũng như kêu gọi ra những nơi có tin tức để bày tỏ lời xin lỗi về bài viết mà dường như đã làm mất lòng người đọc, chứ không phải tác giả của bài viết ấy.


Follow us on Facebook!

Xportsnews gửi lời xin lỗi tới fan của BTS Xportsnews gửi lời xin lỗi tới fan của BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on September 11, 2017 Rating: 5

No comments: