Newsletter

Giải mã lý do tại sao chúng ta không thể không chú ý tới lần trở lại này của BTS


BTS một xu hướng không thể vượt qua ngày nay, đang trở lại. Với lượng đặt hàng trước hơn 1 triệu bản, hợp tác với The Chainsmokers và thậm chí là chương trình đặc biệt "comeback show" dành riêng cho nhóm của Mnet, sự trở lại của BTS trở nên nổi bật nhất. BTS sẽ trở lại với âm nhạc với việc phát hành album mới của nhóm "LOVE YOURSELF 承 'HER'" vào lúc 6 giờ chiều (theo giờ Hàn) ngày 18 vào tháng 9. Lần phát hành này đánh dấu 7 tháng kể từ lần phát hành cuối cùng của nhóm "Wings A Supplementary Story: You Never Walk Alone" vào tháng 2.

'LOVE YOURSELF 承' HER' là album đầu tiên của chuỗi series "LOVE YOURSELF" mới của BTS và luôn nhận được sự tò mò và kỳ vọng của người hâm mộ ở mức cao. Các video "Love Yourself" highlight reel bao gồm 起 (ki);承 (seung);轉 (jeon);結 (kyul), mang theo thông điệp của tuổi trẻ nhận ra rằng yêu bản thân là điểm khởi đầu trong tất cả những tình yêu khác.

Album này, sẽ được phát hành trong 4 phiên bản khác nhau, bao gồm một ca khúc ẩn (hiden track) do Rap Monster sản xuất. Ca khúc chủ đề "DNA", thể hiện cảm giác mới mẻ và thanh thản của tuổi trẻ trong tình yêu, tiếp tục duy trì vị trí của BTS trong khi trình bày những âm sắc được nâng cấp khác biệt so với màu sắc tiêu chuẩn mọi ngày của nhóm. BTS, nhóm nhạc đã thiết lập nên nhiều kỷ lục khác nhau dường như đang chuẩn bị cho lễ hội lớn nhất của nhóm với việc phát hành album mới này. 


BTS sẽ làm cho sự trở lại của nhóm có thêm sự hợp tác cùng The Chainsmokers, một nhóm đã quét sạch các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới. Một chủ đề đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng, bài hát cộng tác giữa BTS và The Chainsmokers có tựa đề "Best Of Me", sẽ được đưa vào album mới này. Sau khi gặp The Chainsmokers tại Billboard Music Awards, cả hai nghệ sĩ đã trao đổi album cho nhau, chia sẻ về những tình cảm dành cho âm nhạc một cách thường xuyên với nhau.

Để thể hiện rõ ràng hơn sự phổ biến nhanh chóng của chính mình, BTS sẽ phát sóng trực tiếp chương trình "BTS Comeback Show" vào lúc 9 giờ 30 tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 21 tháng 9 trên MNet, một chương trình phát sóng đặc biệt dành cho BTS và ARMY (tên gọi chính thức của fan BTS) trên toàn thế giới. Sân khấu dành cho ca khúc mới cũng sẽ lần đầu được tiết lộ. Cũng đã có rất nhiều những ánh mắt chú ý vào những thành tích mà BTS đã đạt được với lần comeback này như đánh giá số lượng đặt hàng trước album mới, v.v.., BTS có vẻ như sẽ có những kỷ lục và thành tích mới với lần trở lại này. Lượng đặt trước album LOVE YOURSELF: 承 'Her' đã phá kỷ lục với hơn một triệu bản, vượt qua lượng đặt trước của album trước đó, WINGS với lượng bán ra ít nhất 350.000 bản. WINGS đã nhận được sự yêu quý từ khắp nơi trên thế giới khi mới phát hành vào đầu tháng hai và được ghi nhận lượng đặt hàng trước và bán hết là 700.000 bản. Lượng đặt hàng của "LOVE YOURSELF: 承 'Her'được dự tính sẽ tăng cao hơn sau khi bao gồm lượng đặt hàng trên toàn thế giới.

BTS ra mắt vào năm 2013 với "No More Dream" và dần phổ biến hơn với những ca khúc truyền tải những câu chuyện của giới trẻ. Vào năm 2015, album "HYYH" đã đánh một dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nhóm nhạc nam trẻ này, với hàng loạt series ghi nhận lượng bán ra trên 1 triệu bản, đưa nhóm lên một bậc thang mới, vượt qua cả Châu Á. BTS cũng được ghi nhận có nhiều thành tích trên bảng xếp hạng Billboard. Trên bảng xếp hạng 'Billboard 200', "HYYH Pt.2" đã bước vào vị trí thứ 171, "Young Forever" đặt chân đến vị trí thứ 107 và "WINGS" với cú nhảy vọt lên vị trí thứ 26. Lịch sử của K-pop được viết dài hơn khi BTS chiến thắng giải "Top Social Artist" tại 2017 Billboard Music Award. BTS được công nhận như một trong những nhóm nhạc nam rực rỡ của Hàn Quốc, làm nên điều đó cũng bởi âm nhạc mạnh mẽ và những sân khấu biểu diễn hoành tráng của nhóm, lực lượng fandom (cộng đồng fan) hùng mạnh và sự phổ biến trong lòng người dân. Với lực lượng fan đông đảo cả trong nước và quốc tế, nhóm đã được công nhận với gương mặt thương hiệu của mình như một đại diện từ các nghệ sĩ Châu Á, có khả năng mở cánh cửa K-pop rộng và xa hơn. Những điều trên là lý do chúng ta không thể không chú ý tới sự trở lại lần này của BTS.  

Follow us on Facebook!

Giải mã lý do tại sao chúng ta không thể không chú ý tới lần trở lại này của BTS Giải mã lý do tại sao chúng ta không thể không chú ý tới lần trở lại này của BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on September 17, 2017 Rating: 5

No comments: