Newsletter

BTS Jimin từng nhiều lần suýt bị đuổi khỏi nhóm trước khi ra mắt


BTS đã tổ chức một buổi showcase comeback đầy cảm xúc để quảng bá cho album mới Love Yourself: Her.



Cũng trong buổi showcase, một video đặc biệt đã được công chiếu mà trong đó, từng thành viên đã chia sẻ những câu chuyện gia nhập BTS ra sao!


Câu chuyện của thành viên Jimin đã khiến nhiều fan cực kỳ ngạc nhiên khi cậu chia sẻ rằng từng suýt bị đuổi khỏi nhóm 8 lần.




"Mình là thực tập sinh trong một thời gian rất ngắn nhưng đã suýt đuổi khỏi nhóm tới 8 lần"

- BTS Jimin

Đáp lại điều đó, V đã trêu rằng Jimin thực sự suýt bị đuổi tới tận 15 lần, trong khi anh chàng Suga thì bật cười.




"Chẳng phải suýt bị đuổi ngay trước ngày debut một ngày sao?"

- BTS Suga

Jimin sau đó cũng tiết lộ rằng đó là bởi nhiều người trong công ty cho rằng cậu ấy sẽ không làm tốt trong BTS.




"(Tôi không thể nói tên của họ được) nhưng đó là những người đã phản đối mình (gia nhập nhóm)"

- BTS Jimin

Cuối cùng, Jimin cũng tự tin tuyên bố rằng anh chàng tin rằng mình là một thành viên có tài trong BTS.




"Bây giờ chẳng phải mọi người sẽ nói rằng mình là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện BTS đúng không?"

- BTS Jimin


Follow us on Facebook!
BTS Jimin từng nhiều lần suýt bị đuổi khỏi nhóm trước khi ra mắt BTS Jimin từng nhiều lần suýt bị đuổi khỏi nhóm trước khi ra mắt Reviewed by ARMY.IN.VN on September 25, 2017 Rating: 5

No comments: