Newsletter

BTS phơi bày sự thật về tính cách thật của Jungkook đằng sau camera


Trong một tập của Party Idol, BTS chia sẻ câu chuyện về cách Jungkook thường cư xử như cậu ấy là người lớn tuổi nhất trong nhóm mặc dù cậu ấy là người trẻ nhất.


Khi MC Kim Shin Young hỏi Jungkook nếu cậu ấy sử dụng tiếng Hàn Quốc có kính ngữ với các thành viên của khác không, Jungkook tiết lộ rằng mặc dù cậu đã có thể nói chuyện thoải mái và sử dụng ngôn ngữ không kính ngữ, nhưng cậu ấy vẫn không làm vậy.


Lee Teuk theo sau Jungkook hỏi cậu ấy rằng đã lần nào muốn sử dụng ngôn ngữ không kính ngữ để có thể nói thoải mái hơn với các thành viên lớn tuổi khác không, thì Jungkook sau đó đã trả lời ngắn gọn "Hiện tại".


Tuy nhiên, Suga ngay lập tức quở trách bằng cách giải thích rằng Jungkook luôn nói những gì cậu ấy muốn nói, ngay cả khi điều đó không phù hợp với một maknae để nói ra. Các thành viên khác cũng hùa theo và nói rằng Jungkook không bao giờ hành động như một maknae cả.



"Em ấy sẽ nói chuyện có kính ngữ, nhưng hành động của em ấy lại không như vậy."
- Jin BTS

"Ví dụ, em ấy đã nói 'Hyung, anh không biết gì cả.'"
- V BTS

"Maknae của chúng tôi là người có quyền lực nhất trong nhóm."
- Rap Monster BTS

Tất cả các thành viên dường như đều đồng ý rằng maknae vàng đứng đầu trong hệ giai cấp nhà BTS dù là người ít tuổi nhất!





Follow us on Facebook!

BTS phơi bày sự thật về tính cách thật của Jungkook đằng sau camera BTS phơi bày sự thật về tính cách thật của Jungkook đằng sau camera Reviewed by ARMY.IN.VN on September 03, 2017 Rating: 5

No comments: