Newsletter

BTS chia sẻ suy nghĩ về thành công trên bảng xếp hạng Billboard gần đây


BTS đã tiết lộ suy nghĩ của bản thân khi lần đầu bước vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và album mới “Love Yourself: Her” đã đứng tại vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Các thành viên lần lượt chia sẻ suy nghĩ của mình thông qua truyền thông vào ngày 27 tháng 9. Rap Monster đã nói về việc bước vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100, “Đó là một niềm vinh dự tuyệt vời cho một nghệ sĩ và tôi thực sự tự hào và xúc động bởi đó là một ca khúc tiếng Hàn Quốc. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trong những ngày đáng nhớ nhất trong ký ức của tôi.”

Vị trưởng nhóm tiếp tục, “Tôi muốn nói rằng niềm vinh quang mà chúng tôi đã nhận được là một món quà từ ARMY trên toàn thế giới dành tặng lại ARMY, và chúng tôi biết ơn họ rất nhiều. Love yourself, love myself!”

J-Hope chia sẻ, “Tôi không chắc đây có phải là một giấc mơ hay không. Bởi đó là một bảng xếp hạng mà tôi đã nhìn vào để lớn lên. Tôi không thể tin được rằng tên của chúng tôi lại được ghi trên bảng xếp hạng nổi tiếng đó. Tôi muốn một lần nữa cảm ơn tất cả các fan và công chúng đã lắng nghe và yêu thích album mới của BTS. Với một thành quả tuyệt như vậy, tôi muốn được thể hiện những âm nhạc tuyệt vời hơn trong tương lai.”

Jungkook chia sẻ, “Trước hết, tôi không thể tin được điều đó đã xảy ra và tôi nghĩ mục tiêu của chúng tôi đã dần trở nên lớn hơn từ bảng xếp hạng này. Đó là một vinh dự lớn khi được nhìn thấy mục tiêu của nhóm đang dần lớn lao hơn và tôi thực sự cảm ơn tất cả các fan.”

Jin chia sẻ, “Tôi muốn dành niềm vinh dự này cho ARMY của chúng tôi. Tôi nghĩ ngay cả khi mọi người sáng tác ra những âm nhạc cũng cần mọi người lắng nghe và biết tới để phát triển hơn. Tôi luôn biết ơn tất cả các ARMY và yêu họ rất nhiều.”

chia sẻ, “Khi mọi người hỏi chúng tôi mục tiêu của chúng tôi là gì và chúng tôi đã trả lời rằng muốn được vào bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard thậm chí ngay cả khi chúng tôi biết điều đó sẽ chẳng thể nào xảy ra được. Vì vậy đây thực sự là một vinh dự lớn rằng chúng tôi đã bước vào được bảng xếp hạng Hot 100. Cảm ơn các bạn, ARMY, cảm ơn, cảm ơn.”

Suga chia sẻ, “Điều này đã khiến tôi rất xúc động khi nhìn lại quá khứ. Tôi càng thấy ngạc nhiên và kinh ngạc hơn bởi chúng tôi chưa từng mong đợi tới kết quả lớn như thế này. Cảm ơn các fan đã giúp ước mơ hồi nhỏ của tôi thành hiện thực. Tôi yêu tất cả các bạn.”

Jimin chia sẻ, “Tôi rất ngạc nhiên đến mức nổi hết da gà bởi chúng tôi chưa từng mong đợi kết quả lớn như thế này. Thực sự là tôi đã rất sốc bởi Hot 100 không phải là một bảng xếp hạng mà bất kỳ ai cũng có thể bước vào. Khi tôi nghe về tin tức Billboard này, tôi đã nghĩ về ARMY rất nhiều. ARMY đã tặng chúng tôi một món quà cực kỳ lớn và tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ hơn để trả ơn món quà đó.”

Cùng chúc mừng BTS và ARMY nào!
 
Follow us on Facebook!
BTS chia sẻ suy nghĩ về thành công trên bảng xếp hạng Billboard gần đây BTS chia sẻ suy nghĩ về thành công trên bảng xếp hạng Billboard gần đây Reviewed by ARMY.IN.VN on September 27, 2017 Rating: 5

No comments: