Newsletter

Album “Love yourself: Her” của BTS lội ngược dòng trên bảng xếp hạng album Billboard




Mini album của BTS “”Love yourself: Her” đã nhảy vọt lên vị trí cao hơn tuần trước trên BXH Billboard 200 và còn nhiều hơn thế nữa!


Vào ngày 17 tháng 10, Billboard đã công bố BXH cho tuần ngày 28/10. Như đã thông báo từ trước, BTS trụ lại trên Hot 100 4 tuần liên tiếp với ca khúc “DNA”, với tuần này ở vị trí 98.





Ngoài Hot 100 là BXH những bài hát phổ biến nhất trên đất Mỹ thì ta có thể tìm thấy xếp hạng những album nổi tiếng nhất trên BXH Billboard 200. Tuần này, “”Love yourself: Her”” của BTS đã tăng lên vị trí số 15 trên Billboard 200.





“Love yourself: Her” trước đó đã đặt chân lần đầu vào Billboard 200 ở vị trí thứ 7 trong tuần thứ nhất, xuống số 25 và 35 lần lượt trong tuần thứ 2 và 3.


Album cũng có bước nhảy vọt lên vị trí số 6 trên BXH Top Albums Sales từ số 38 tuần trước và lên no.24 từ no.33 trên BXH Canadian Albums. Ngoài ra, album cũng đang chiếm lấy vị trí số 2 trên BXH Independent Album ( album độc lập).





Cùng lúc đó, “Love yourself: Her” vẫn đang giữ được ngôi vị số 1 của mình đến tuần thứ 4 trên BXH World Albums.


BTS cũng vẫn nằm ở vị trí thứ 1 trên BXH Social 50, và nhóm cũng tiến tới vị trí 11 sau tuần trước ở vị trí 24.





Xin chúc mừng BTS!

Follow us on Facebook!
Album “Love yourself: Her” của BTS lội ngược dòng trên bảng xếp hạng album Billboard Album “Love yourself: Her” của BTS lội ngược dòng trên bảng xếp hạng album Billboard Reviewed by Cere on October 19, 2017 Rating: 5

No comments: