Newsletter

TVXQ Yunho kể về cuộc gặp gỡ thú vị với fan EXO và BTS


Yunho TVXQ nói về cuộc gặp gỡ thú vị của mình với người hâm mộ EXO và BTS


Trong chương trình "Happy Together" của đài KBS2 vào ngày 5 tháng 10, các thành viên của TVXQ, Changmin và Yunho đã xuất hiện trong chương trình truyền hình đầu tiên kể từ sau khi xuất ngũ. Họ đã xuất hiện trong tập đặc biệt Chuseok cùng với ca sĩ kì cựu Lee Seung Chul.

Trong chương trình, Yunho đã tiết lộ một lần tình cờ thú vị khi anh ấy tới công viên giải trí trong một kỳ nghỉ của mình khi đang phục vụ trong quân đội. Yunho nói, "Tôi thấy một nhóm các cô gái đang tranh cãi liệu 'EXO tuyệt hơn' hay 'BTS tuyệt hơn'. Tôi đã đeo khẩu trang và cũng muốn thêm cả TVXQ vào trong cuộc tranh luận ấy vì vậy tôi tới gần các cô gái và hỏi họ nghĩ gì về TVXQ . "



Yoo Jae Suk sau đó đã hỏi Changmin xem anh ấy sẽ làm gì trong hoàn cảnh đó và Changmin khiến mọi người cười khi trả lời, "Tôi không muốn tham gia vào cuộc tranh luận của bất kỳ ai."

Yunho đã hỏi mấy cô gái liệu họ có biết TVXQ, và những cô gái ấy trả lời rằng dĩ nhiên họ đã làm. Họ đã miêu tả TVXQ như một nhóm nhạc hát live tốt và có những màn biểu diễn tuyệt, nhưng họ hơi già còn EXO và BTS đẹp trai hơn. Yunho đã bị sốc sau khi nghe vậy và nói với họ rằng TVXQ không già và TVXQ thì cao hơn đấy.



Ngay sau đó, các cô gái đã nghi ngờ và hỏi, "Nhưng ahjussi [chú], sao chú cứ tiếp tục nói về TVXQ vậy?" Và anh ấy trả lời, "Tôi không phải là ahjussi đâu!" Sau đó anh ấy gỡ khẩu trang ra và nói với họ rằng mình là Yunho của TVXQ, cũng quên mất việc nói rằng gương mặt của mình đã hơi mập hơn trước và lúc này cũng trông không còn giống anh ấy trong các bức ảnh nữa.

Các cô gái dường như không tin và nói, "Chúng cháu biết Yunho trông như thế nào đấy và anh ấy có gương mặt nhỏ hơn [hơn chú ] và đôi mắt to." Sau khi thuyết phục họ rằng mình biết số điện thoại của các thành viên EXO thì họ bắt đầu tin anh ấy và hứa sẽ ủng hộ TVXQ. Anh cũng hứa với họ rằng anh sẽ nói về việc này trong một talk show.

Sau khi nghe câu chuyện của Yunho, Changmin nhận xét, "Anh ấy rất khác tôi. Tôi không tin tất cả mọi người trong nước phải biết mình là ai. "



Follow us on Facebook!
TVXQ Yunho kể về cuộc gặp gỡ thú vị với fan EXO và BTS TVXQ Yunho kể về cuộc gặp gỡ thú vị với fan EXO và BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on October 07, 2017 Rating: 5

No comments: