Newsletter

BTS Rap Monster tiết lộ sự lo lắng và trưởng thành của Jimin qua “Serendipity”


Trưởng nhóm BTS – Rap Monster đã phát sóng một live trên V Live vào ngày 7 tháng 10 để chia sẻ về những câu chuyện hậu trường trong quá trình sản xuất album mới nhất của BTS.

Trong buổi phát sóng V Live mang tên “RM: Love Yourself ‘Her’ Behind”, Rap Monster đã nói về lời bài hát “MIC Drop” cũng như bài hát mở đầu của Jimin – Serendipity. Vì Rap Monster là người đã viết lời bài hát nên Jimin đã đến hỏi ý kiến anh về cách thể hiện bài hát.

Rap Monster cho biết: “Jimin nói rằng em ấy muốn phá vỡ những rào cản của bản thân. Khi bạn nghĩ về Jimin, thằng bé sẽ luôn là người đảm nhận các nốt cao và phần điệp khúc (trong bài hát của nhóm). Em ấy đã đến xin mình những lời khuyên về việc làm thế nào để trưởng thành dưới tư cách một nghệ sĩ vượt lên những điều trên”. Anh cũng cho biết: “Mình đã nói em ấy nên thử cái này cái kia, và Jimin đã xin gợi ý một playlist với những style giọng như Drake. Vậy nên mình viết chúng vào một tờ giấy nhớ và chụp ảnh gửi cho Jimin”

Ngoài ra, anh cũng làm cho fan bất ngờ với bản ghi âm “Serendipity” phiên bản Rap Monster. Anh ấy giới thiệu bản mình và nói: “Chắc hẳn các bạn cũng nghe bản của Jimin nhiều lắm rồi và nó thật hoàn hảo, nên mình có cái này để các bạn nghe ”. Sau khi phát bài hát, anh ấy cười xấu hổ và nói thêm, “Mình đã rất cố gắng để làm nên một bản thu mẫu bởi vì Jimin sẽ hát, nhưng mà đúng thật là buồn cười khi mà nghe nó…”

Nguồn (1)
Follow us on Facebook!
BTS Rap Monster tiết lộ sự lo lắng và trưởng thành của Jimin qua “Serendipity” BTS Rap Monster tiết lộ sự lo lắng và trưởng thành của Jimin qua “Serendipity” Reviewed by ARMY.IN.VN on October 11, 2017 Rating: 5

No comments: