Newsletter

Đây là một chuyện kì lạ từ Bangtan Jungkook

Wow mình đã muốn xem fancam comeback của họ 
và lượt xem của nó rất tuyệt vời. 
Mình đã không thể tin vào mắt mình. 



10M
Đây không phải là một điều lạ lẫm lắm sao?
Mọi người thật sự không thể đánh giá thấp lượng fan quốc tế của cậu ấy. 
Họ thật sự rất đáng sợ, mọi người không thể trở lại cùng thời điểm với Bangtan.

1. Hul tui lần đầu biết tới video này sau khi nhìn thấy bài đăng này ㅠㅠ Thật thú vị. [+224,-5]



2. Tui là fan Jungkook và cũng đã rất xúc động khi nhìn thấy cái này và tui đã phải chụp màn hình lại. Chỉ trong 24 ngày, anh ấy đã nhận được 10M!!!!!!!!!!! Với 50K lượt thích. [+195,-5] 



3. Mình đã từng đi tìm fancam này, may mà M2 đặt nó ở trang chính. [+180,-5] 



4. Đó là bởi vì anh có cả động tác nhảy và vẻ ngoài. Năng lượng của anh ấy thật tuyệt vời khi anh nhảy với ánh nhìn rất có sức sống. Thật khó khi vừa nhảy với rất nhiều lực mà vẫn giữ được nét mặt nhưng vì anh rất giỏi nên tui sẽ tiếp tục theo dõi anh ấy. Nếu mọi người xem nhiều sân khấu khác nhau của anh thì mọi người sẽ biết anh ấy là 1 thần tượng chuyên nghiệp ㅋㅋ [+98,-1] 

5. Anh ấy không những rất đẹp trai mà cũng giỏi trong việc nhảy và có một cơ thể rất là đẹp nữa. [+92,-2] 

6. Anh khá là đẹp trai, theo một cách rất 'men lì'. [+75,-2] 

7. Anh ấy thực sự có sự rung cảm khi các bạn nhìn thấy, anh có những chuyển động mạnh nhưng anh rất tươi sáng và tinh tế? Anh ấy có cơ thể rất tốt để di chuyển nhanh [+69,-1] 

Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
Đây là một chuyện kì lạ từ Bangtan Jungkook Đây là một chuyện kì lạ từ Bangtan Jungkook Reviewed by ARMY.IN.VN on October 26, 2017 Rating: 5

No comments: