Newsletter

SF9 Zuho: "BTS Suga như một người cố vấn và hình mẫu lí tưởng của tôi"


SF9 Zuho đã nhận được sự hướng dẫn dìu dắt từ một trong những hình mẫu lí tưởng của mình, đó là Suga BTS.

Zuho là rapper trong nhóm nhạc tân binh SF9 thuộc công ty FNC Entertainment, và anh thường thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với BTS, cũng như thể hiện rằng BTS là người nổi tiếng mà anh muốn trở thành bạn bè nhất.

Sau khi Zuho đã nói tới trong một chương trình radio vào ngày 21 tháng 10 rằng anh ấy đã từng nói chuyện với Suga, fan đã hỏi Zuho vì muốn biết thêm thông tin về mối quan hệ của anh với Suga trong buổi phát sóng V Live vào ngày hôm sau. 

“Anh ấy đã cho mình rất nhiều lời khuyên và sự ủng hộ”, Zuho đã đáp lại “ Vì vậy mình đang cố gắng học theo anh ấy. Dù sao thì anh ấy cũng luôn quan sát mình. Anh ấy thực sự đã giúp mình rất nhiều đó

Anh nói: “Mình có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi anh ấy bởi anh ấy là một nhạc sĩ tuyệt vời mà”. Anh thêm một tiếng cười “ Đó là lí do mình luôn theo anh ấy. Anh ấy là 1 nghệ sĩ tiền bối mà mình thực sự rất thích. Anh là một trong những hình mẫu lí tưởng của mình đó

Giống như Suga, Zuho đã tham gia sáng tác và viết lời cho các bài hát của nhóm mình, với mini album mới đây nhất của nhóm “ Knights of the sun” với bài hát chủ đề “O Sole Mio”

Follow us on Facebook!
SF9 Zuho: "BTS Suga như một người cố vấn và hình mẫu lí tưởng của tôi" SF9 Zuho: "BTS Suga như một người cố vấn và hình mẫu lí tưởng của tôi" Reviewed by ARMY.IN.VN on October 24, 2017 Rating: 5

No comments: