Newsletter

Yah, điên mất. Hãy nhìn gương mặt của V này





Mình luôn biết cậu ấy rất đẹp trai nhưng không phải điên cuồng như vậy chứ?
Mình có phải là người duy nhất thấy cậu ấy xinh trai ko? Mình đang nghiêm túc hỏi các bạn đang có suy nghĩ gì? ㅋㅋㅋㅋ
Mình đã nghĩ đó là 1 cô gái với mái tóc ngắn ㅋㅋ
Cậu ấy thật sự rất đẹp trai.

Phản hồi [+419][-12]

1. 



2. Cậu ấy khá đẹp, cậu ấy giống như Vanilla vậy. [+90 -12]
3. Tui cũng vậy, tui thấy V rất xinh trai, đó là hình mẫu lí tưởng của tui đó. [+81 -12]



4. Mọi người đâu thể tranh cãi về vẻ đẹp trai của cậu ấy. Cậu ấy trông vừa đẹp trai mà lại vừa lạnh lùng. Cậu có 1 gương mặt mà mình rất ưng ý… Vô cùng đẹp trai. [+31 -4] 



5. Cậu ấy thực sự rất hợp với concept lần này, không biết có phải là concept thần tiên không nhỉ? Lúc cậu ấy trong bài Not today, cậu ấy đã mang dây buộc đầu vì vậy nhìn cậu rất mạnh mẽ nhưng bây giờ tóc cậu ấy bắt đầu dài ra rồi và cũng được làm bông hơn thì cậu ấy lại hoàn toàn trông giống Eros ( vị thần tình yêu)ㅋㅋㅋㅋ ….Điều thú vị là khi cậu ấy để tóc thả xuống thì nhìn cậu rất giống trẻ con nhưng khi vuốt tóc lên thì cậu là 1 chàng trai rất mạnh mẽ [+30 -2]

Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
Yah, điên mất. Hãy nhìn gương mặt của V này Yah, điên mất. Hãy nhìn gương mặt của V này Reviewed by ARMY.IN.VN on October 21, 2017 Rating: 5

No comments: