Newsletter

Suga cho thấy cách Epik High đã ủng hộ BTS


Trong buổi phát sóng đặc biệt “BTS Countdown” của đài Mnet vào ngày 12 tháng 10 vừa qua, thành viên Suga đã được hỏi về mối quan hệ với Epik High.

J-Hope đã bình luận trong phần Hỏi đáp của chương trình rằng cậu ấy nghe nói rằng Suga có rất nhiều các mối quan hệ ấn tượng, và nhắc tới việc Suga dạo gần đây có liên lạc với đàn anh Tablo của Epik High. “Anh hãy chia sẻ bí mật của mình đi nào!” J-Hope nói.

Mọi người đã thật sự cảm thấy rất hào hứng khi Suga mở đầu với câu: “Chà, trong trường hợp của ‘Blo huyng’...” Đây là một điều khiến mọi người ấn tượng bởi Tablo và Suga có vẻ thân thiết đến mức anh ấy có thể gọi tắt tên của Tablo, và cũng vì Suga đã dùng từ “huyng” mà người ta thường dùng để gọi anh trai hay một người bạn là nam. Suga cũng nói tiếp, “Các thành viên của Epik High thật sự rất quý mến BTS.”

“[Tablo] thậm chí còn mua album mới của bọn mình và cho mọi người thấy qua cuộc gọi video,” Suga chia sẻ, và Rap Monster cũng xác nhận rằng đó là sự thật. Suga cũng nói, “Mình thật sự rất thích họ”. 



Tình bạn giữa Suga và Tablo và các thành viên còn lại của Epik High thật sự là một điều có ý nghĩa lớn khi mà Suga coi bài hát “Fly” của Epik High là một trong những lí do anh ấy trở thành rapper.


Những thành viên khác của BTS cũng đã bày tỏ sự kính trọng của mình tới Epik High và Tablo trong quá khứ, và Tablo đã thể hiện sự ủng hộ của anh ấy với mini album mới của nhóm qua Twitter.

Follow us on Facebook!
Suga cho thấy cách Epik High đã ủng hộ BTS Suga cho thấy cách Epik High đã ủng hộ BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on October 15, 2017 Rating: 5

No comments: