Newsletter

“Newlywed Diary 2” - Phát thanh viên Kim So Young chứng minh mình là fan của BTS




Phát thanh viên Kim So Young đã chứng tỏ mình là A.R.M.Y ( tên fanclub chính thức của BTS)  trong tập phim mới nhất của “Newlywed Diary 2” ngày 14 tháng 10 vừa qua.

Tập phim này nói về Oh Sang Jin và Kim So Young khi hai người đang quyết định xem định ăn gì. Oh Sang Jin đề nghị ăn đậu phụ mapo cùng một vài đồ ăn trong tủ lạnh, và Kim So Young đồng ý nấu. Tuy nhiên, anh ấy đã từ chối sự giúp đỡ của cô và nói "Hãy để anh làm cho. Nó khó lắm. Không đơn giản đâu."
Mặc dù cô ấy cố gắng thuyết phục chồng mình cho nấu nhưng thất bại. Buồn bã vì không được nấu ăn, Kim So Young nói: "Được thôi, em sẽ ngồi chơi ở đây vì anh coi thường em"




Cô ấy có vẻ đang bắt đầu lật xem một vài trang của quyển sách, nhưng thực ra đó là một photo book toàn hình BTS. Đang hạnh phúc với idol của mình, cô ấy vào bếp và ăn đồ ăn của Oh Sang Jin.
Đây không phải lần đầu cặp đôi chia sẻ sự yêu thích của mình dành cho BTS, Kim So Young còn một lần chia sẻ ảnh cô xem comeback show của BTS vào tháng Chín. Thậm chí trong khi phỏng vấn với nhân viên của “Newlywed Diary 2”, Oh Sang Jin nói: " Cô ấy rất thích họ. Tôi còn mua cho cô ấy một CD có chữ ký.", và Kim So Young nói: "Đúng như vậy đó, tôi còn giấu nó ở một chỗ bí mật!"
Follow us on Facebook!
“Newlywed Diary 2” - Phát thanh viên Kim So Young chứng minh mình là fan của BTS “Newlywed Diary 2” - Phát thanh viên Kim So Young chứng minh mình là fan của BTS Reviewed by Unknown on October 19, 2017 Rating: 5

No comments: