Newsletter

GOT7 đáp lời về thành công gần đây của BTS trên Billboard


Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 11 tháng 10, GOT7 đã chia sẻ cảm xúc của mình về thành công của những người bạn BTS trên các bảng xếp hạng của Billboard với album mới phát hành.


Theo GOT7, “Những người bạn BTS của chúng mình là những nghệ sĩ tiền bối rất ngầu. Kết quả họ đạt được trên Billboard thật sự rất đáng ghen tị, điều đó khiến chúng mình lo lắng và nghĩ rằng mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Bởi vì bây giờ đang có ngày càng nhiều các nhóm nhạc tân binh nữa nên chúng mình sẽ thật cố gắng để không bị bỏ lại phía sau.”

Nhóm cũng trò chuyện về thời điểm họ nhận ra fandom đang dần mở rộng, mà theo JB và Jinyoung là vào khoảng thời gian có “Flight Log” trilogy.

Trong khi chia sẻ về âm nhạc của nhóm, Jinyoung cũng cho biết, “Có nhiều người nói rằng bởi vì GOT7 đã thể hiện nhiều phong cách khác nhau nên bản thân nhóm lại không có style riêng. Nhưng theo mình thì qua thời gian, nó đã trở thành một điểm mạnh của bọn mình khi mà không tập trung quá vào một phong cách, thay vào đó là thử thách với những điều mới lạ.”


Nhóm cũng nhắc đến thế mạnh lớn nhất của họ là có những thành viên quốc tế. JB nói, “Khi nhóm ra nước ngoài, đây đúng là lợi thế khi chúng mình có thể nói chuyện với fan bằng nhiều thứ tiếng.”

“Tuy có thể có sự khác biệt về cảm xúc nhưng chúng mình đã ở bên nhau rất nhiều năm từ thời kì thực tập sinh, và các thành viên ngoại quốc cũng đã quen với đất nước Hàn Quốc rồi,” và anh cũng nói thêm “Thật khó để có thể nghĩ rằng đây là một bất lợi.”

Jinyoung chia sẻ, “Quá trình hình thành một nhóm nhạc với các thành viên đến từ các quốc gia khác nhau không hề dễ dàng. Chúng mình đã đi được đến đây là nhờ ước mơ và đam mê với âm nhạc của các thành viên nước ngoài.” BamBam cũng nói về sự thân thiết giữa các thành viên qua những năm tháng họ đã ở bên nhau.

Album mới nhất của GOT7 “7 for 7” đã được phát hành vào ngày 10 tháng 10, cùng với đó là MV “You are”.



Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
GOT7 đáp lời về thành công gần đây của BTS trên Billboard GOT7 đáp lời về thành công gần đây của BTS trên Billboard Reviewed by ARMY.IN.VN on October 12, 2017 Rating: 5

No comments: