Newsletter

VICTION Sejun chia sẻ cảm nghĩ khi được gặp thần tượng BTS


Thành viên Sejun của VICTION đã nói về việc cậu được gặp nghệ sỹ yêu thích nhất của mình, BTS!
Hầu như mọi người đều biết Sejun rất thích BTS và cậu ấy là một fan của Jimin. Sau gần một năm ra mắt với VICTION, đợt quảng bá của họ cuối cùng cũng trùng với comeback của BTS tháng trước và VICTION  gặp BTS ở hậu trường của một chương trình âm nhạc.
Gần đây, Sejun được phát hiện trong một cuộc phỏng vấn trên V Live, các idol giả vờ tự phỏng vấn họ. Câu hỏi dành cho Sejun: "Cậu cảm thấy thế nào khi gặp BTS, nghệ sỹ mà cậu thích khi còn là thực tập sinh?"
"Em không thể thốt nên lời luôn ạ." Sejun trả lời. "Họ là những người tiền bối mà em thích từ lâu. Em đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất, lúc còn là thực tập sinh, em có thể vượt qua nó khi xem màn trình diễn của tiền bối BTS."
"Khi em nhìn thấy họ, giấc mơ của em đã thành hiện thực." Cậu ấy tiếp tục. "Trong đợt quảng bá  này có vài khó khăn nhưng chỉ cần nhìn thấy họ, tất cả tan biến hết. Thật tuyệt vời ạ."

Sejun cũng thể hiện những màn cover bài của BTS:  “Fire,” “Blood, Sweat & Tears,” và “DNA”, bạn có thể xem  tại đây.
VICTION sắp kết thúc đợt quảng bá cho bài "Unbelievable" và đang chuẩn bị comeback trong tháng tới với một ca khúc sáng tác bởi thành viên Yong Junhyung của Highlight và đồng nghiệp Kim Tae Joo. Trong khi đó, BTS tiếp tục tour diễn toàn thế giới "WINGS'' và vẫn giữ được vị trí trong bảng xếp hạng Billboard 200 tuần thứ năm liên tiếp với mini album mới nhất.
Follow us on Facebook!

VICTION Sejun chia sẻ cảm nghĩ khi được gặp thần tượng BTS VICTION Sejun chia sẻ cảm nghĩ khi được gặp thần tượng BTS Reviewed by Unknown on October 31, 2017 Rating: 5

No comments: