Newsletter

BTS “cháy vé” trong tour diễn đầu tiên tổ chức ở Dome tại Osaka, Nhật Bản

 

Trước những khán giả nhiệt thành đã góp phần lớn vào sự “cháy vé” của concert tại Kyosera Dome Osaka trong tuần vừa qua, BTS đã bắt đầu buổi diễn mang tên 2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR IN JAPAN SPECIAL EDITION.

Có tất cả là 80,000 fan đã có mặt để được chứng kiến ước mơ của những chàng trai này thành hiện thực tại 2 buổi diễn nhận được kì vọng cao trong hai ngày 14 và 15 tháng 10.

“Nhìn thấy thật nhiều các bạn đang đứng đây trong một nơi trình diễn rộng lớn thế này khiến bọn mình thật sự hào hứng hơn bình thường đấy”, Rap Monster nói khi bắt đầu show diễn “Not Today”, một ca khúc theo thể loại moombahton sôi động từ album “You Never Walk Alone”.

Nhóm đã đem đến cho ARMY Nhật những giây phút bùng nổ xuyên suốt các màn trình diễn, với chuỗi 22 bài hát gồm những bài hit nổi tiếng nhất và cả những bài solo của từng thành viên từ album “Wings” - album trước đó của BTS đã đạt được vị trí 26 trên Billboard 200.

Đám đông đã òa lên khi nhóm trình diễn tới “DNA”, bài hit trong album gần đây nhất của họ - “Love yourself: Her”. Bản thân album cũng là một thành công lớn khi được vinh dự là album đầu tiên của Hàn quốc lọt vào top 10 trên BXH Billboard 200.

Vào phần encore (chính) của buổi diễn, nhóm đã tung ra công bố khiến các ARMY rất mong đợi, rằng một CD đơn “triple A” bản Nhật sẽ được phát hành vào ngày 6/12.Trong CD sẽ bao gồm phiên bản Nhật của “DNA” và “MIC Drop” với một bài hát tiếng Nhật mới toanh về mùa đông.

Các thành viên đã thật sự rơi nước mắt ở cuối buổi diễn và đã bày tỏ sự biết ơn tới các fan đã ủng hộ nhóm hết mình trong suốt concert và làm nên thành công lớn cho các màn trình diễn ngày hôm đó.

Danh sách màn trình diễn:
1. Not Today: Japanese version
2. Go Go
3. DOPE
4. Begin
5. Lie
6. First Love
7. Lost
8. Save ME: Japanese version
9. I NEED U: Japanese version
10. Reflection
11. Stigma
12. MAMA
13. Awake
14. BTS Cypher 4
15. FIRE: Japanese version
16. Title Medley: N.O/ No More Dream/ BOY IN LUV /Danger/ RUN (all Japanese version)
17. DNA
18. Blood Sweat & Tears: Japanese version


Phần encore:
1. You Never Walk Alone
2. Wings
3. 2! 3!
4. Spring Day: Japanese version

Nguồn (1) Follow us on Facebook!
BTS “cháy vé” trong tour diễn đầu tiên tổ chức ở Dome tại Osaka, Nhật Bản BTS “cháy vé” trong tour diễn đầu tiên tổ chức ở Dome tại Osaka, Nhật Bản Reviewed by ARMY.IN.VN on October 20, 2017 Rating: 5

No comments: